Giá xe Winner X mới nhất tháng 8/2021: Giảm giá tới 13 triệu đồng

Thời điểm đầu tháng 8/2021, giá bán của tất cả các phiên bản Winner X dao động từ 35 - 37 triệu đồng tại các đại lý Honda.
Giá xe Winner X mới nhất tháng 8/2021: Giảm giá tới 13 triệu đồng 1

Honda Winner X tiếp tục giảm nhẹ những ngày đầu tháng 8/2021.

Giá bán của tất cả các phiên bản Honda Winner X trong tháng 8 này đều đang giảm khá sâu so với giá đề xuất của hãng, chênh lệch từ 11 - 13 triệu đồng và dự kiến sẽ tiếp tục giảm mạnh trong tháng ngâu sắp tới.

Honda Winner X có thiết kế mới thể thao hơn, đi kèm hình khối mang tính khí động học cao. Người sử dụng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn ở phiên bản này ở đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế với phần yếm trải rộng cùng đuôi xe được vuốt cao gọn gàng, tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế với chi tiết tem xe đồ họa táo bạo cũng là yếu tố làm bật lên được chất siêu xe thể thao của phiên bản mới lần này.

Điểm nổi bật khác trên Honda Winner X là cụm đèn LED, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại, giúp hiển thị các thông số rõ nét, đặc biệt đem lại cho người dùng tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, ống xả được rút gọn và tạo hình cứng cáp nhưng bề thế hơn, đem lại âm thanh độc đáo hơn bản phiên bản Winner V1.

Giá xe Winner X mới nhất tháng 8/2021: Giảm giá tới 13 triệu đồng 2

Do thiếu linh kiện, khả năng thời gian tới giá xe sẽ tăng nhẹ trở lại.

Hướng đến là một mẫu xe thể thao theo phong cách của những đàn anh phân khối lớn, Winner X còn mang trên mình hàng loạt những trang bị như gác chân bằng nhôm có thể gập lại, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau giúp nhấn mạnh tính thể thao.

Đặc biệt, Honda Winner X là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Và đồng thời, công tắc mở yên cũng đã được tích hợp với ổ khóa chính, giảm bớt thao tác cho người sử dụng.

Động cơ Honda Winner X sử dụng là loại PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi-lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,4kW tại 9.000 vòng/phút. Với việc tinh chỉnh công suất của động cơ kèm với ống xả thiết kế mới, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái cũng có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

Bảng giá xe Honda Winner X tháng 8/2021 (ĐVT: triệu đồng)

Phiên bản

Giá đề xuất

Giá đại lý

Chênh lệch

Winner X thể thao

45,9

35 - 10,9

Winner X thể thao bản giới hạn

45,9

35

- 10,9

Winner X camo ABS

48,99

37 - 11,99

Winner X đen mờ phanh ABS

49,5

37 - 12,5

Winner X phiên bản đường đua HRC phanh ABS

49,99

37 -12,99

Winner X thể thao ABS

48,99

37 - 11,99

Lưu ý: Giá bán thực tế của Honda Winner X nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Theo xe.baogiaothong.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Mẫu xe SUV Hyundai Tucson L 2024 đã được sửa đổi lại thiết kế mặt trước, mở ra một sự điều chỉnh tương đối rõ ràng, nhận biết so với xe đang bán trên thị trường.
back to top