Giá xe Mazda 3 sedan mới nhất: Cao nhất chỉ 799 triệu đồng

Tại Hà Nội, khách hàng chỉ cần từ 746,7 triệu đồng để sở hữu và lăn bánh chiếc sedan thương hiệu Nhật Mazda 3 trẻ trung.

Theo tìm hiểu của PV, tháng 7/2021, tại các đại lý ô tô Mazda trên địa bàn Hà Nội đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua mẫu sedan Mazda 3, giảm giá từ 25 - 50 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Giá xe Mazda 3 sedan mới nhất: Cao nhất chỉ 799 triệu đồng 1

Tại Hà Nội, khách hàng cần từ 746,7 triệu đồng để sở hữu Mazda 3 sedan.

Ngoài ra, khách hàng còn được tăng một năm bảo hiểm vật chất và nhiều quà tặng phụ kiện khác.

Cụ thể, nhân viên Mazda Phạm Văn Đồng cho biết, hiện đại lý đang phân phối 5 phiên bản của Mazda 3 sedan, trong đó, phiên bản 2.0L Premium được giảm giá mạnh nhất, giảm 50 triệu đồng, giá bán chỉ còn 799 triệu đồng.

Phiên bản 2.0 Luxury giảm thấp hơn, giảm 30 triệu đồng, giá bán còn từ 769 triệu đồng.

Đối với biến thể sử dụng động cơ 1.5L được giảm từ 25 - 35 triệu đồng, trong đó phiên bản 1.5L Deluxe và 1.5L Premium được giảm 25 triệu đồng, giá bán lần lượt còn 644 và 774 triệu đồng.

Phiên bản 1.5L Luxury giảm nhiều hơn, giảm 35 triệu đồng, giá bán còn 694 triệu đồng.

Ngoài ra, theo nhân viên tư vấn này, đây là mức giảm chung nhưng nếu khách hàng có thiện chí, nhân viên này có thể xin thêm ưu đãi, giảm thêm khoảng vài triệu nữa.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh Mazda 3 tại Hà Nội dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.

Giá lăn bánh Mazda 3 sedan mới nhất tại Hà Nội

ĐVT: Triệu đồng

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá ưu đãi

Giá lăn bánh

1.5L Deluxe

669

644

746,7

1.5 Luxury

729

694

803,9

1.5L Premium

799

774

892,3

2.0 Luxury

799

769

897,3

2.0 Premium

849

799

923,3

Giá xe Mazda 3 sedan mới nhất: Cao nhất chỉ 799 triệu đồng 2

Khoang nội thất Mazda 3 sedan.

Về ngoại thất, Mazda 3 sedan sử dụng viền lưới tản nhiệt mạ chrome, phần cản có thêm dải đèn LED, gương chiếu hậu cùng màu thân xe đi kèm với tính năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Các phiên bản động cơ 1.5L sử dụng la-zăng kích thước 16 inch đi kèm bộ lốp 205/60R16. Trong khi phiên bản động cơ 2.0L được trang bị la-zăng kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 215/45R18.

Về nội thất, bảng táp-lô có thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu với màn hình trung tâm dựng thẳng đứng, các nút bấm được tinh giảm tối đa, và đường nét trạm trổ tinh tế, vừa phải, giúp cân bằng được hai yếu tố thể thao và sang trọng.

Vô lăng Mazda 3 sedan được bọc da và thiết kế 3 chấu thể thao, có thể điều chỉnh được 4 hướng, đồng thời tích hợp nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình và lẫy chuyển số sau vô lăng.

Về tiện ích, các phiên bản Mazda 3 sedan được trang bị hệ thống giải trí giống nhau với đầu DVD tích hợp màn hình cảm ứng 8,8 inch, có thể phát radio và định dạng âm thanh Mp3, đi kèm với cổng kết nối AUX, USB, Bluetooth tích hợp Apple Carplay và Android Auto.

Hai cấu hình động cơ trên Mazda 3 sedan gồm: Động cơ SkyActiv-G 1.5L cho công suất tối đa 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.000 vòng/phút.

Và động cơ SkyActiv-G 2.0L cho công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tất cả động cơ đều là dạng 4 xy lanh thẳng hàng 16 van DOHC. Đi kèm với hai cấu hình động cơ là hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, Mazda 3 sedan còn trang bị một loạt các công nghệ hỗ trợ vận hành hiện đại nhất như hệ thống dừng/khởi động động cơ thông minh i-Stop, hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control.

Về hệ thống an toàn, Mazda 3 sedan trang bị 4 túi khí cho phiên bản động cơ 1.5L và 6 túi khí cho phiên bản động cơ 2.0L. Hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động thông minh I-Activesense cũng được trang bị với các tính năng duy nhất có trong phân khúc C như: ga tự động tích hợp radar (MRCC), hỗ trợ phanh chủ động thông minh (SBS), kiểm soát và giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và nhiều tính năng khác.

Cùng với các trang bị an toàn khác gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA; Hệ thống cân bằng điện tử DSC; Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS; Đèn báo phanh khẩn cấp ESS; Hệ thống cảnh báo chống trộm và khóa cửa tự động khi vận hành; Nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước; Camera lùi.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top