Giá vé trận Việt Nam - Saudi Arabia giảm mạnh

Trên thị trường "chợ đen", vé xem trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia tại vòng loại World Cup đang được bán tháo với mức rẻ hơn giá niêm yết.
gia-ve.jpg

Thông tin khảo sát của phóng viên cho thấy, trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia tại lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022, nhiều người sở hữu vé sẵn sàng bán lỗ để thu hồi vốn. Mức giá được rao thấp hơn giá ban tổ chức niêm yết khoảng 20% đến 40% và có xu hướng tiếp tục giảm khi trận đấu gần kề.

Trên nhiều diễn đàn xã hội và diễn đàn trao đổi vé bóng đá ngày 15/11 có nhiều người rao bán lại cặp vé loại 700.000 đồng với giá 400.000 đồng, hay "vé đẹp 1,2 triệu bay nhanh chỉ 2 triệu đồng/đôi". Trên các diễn đàn, nhiều khán giả khẳng định đặt vé để đi xem nhưng mới tiêm mũi văcxin Covid-19 thứ hai nên không đi được, nhượng lại vé.

Trước đó, trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản, phe vé ở cổng sân Mỹ Đình đồng loạt bán tháo vé với giá chỉ còn khoảng một nửa. Theo thống kê của ban tổ chức, đã có khoảng 13.000 người vào sân xem trận đấu này.

Tuyển Việt Nam trải qua chuỗi thành tích không như mong đợi khi thua 5 trận liên tiếp ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ngoài lý do này, nhu cầu ra sân Mỹ Đình xem bóng đá của người hâm mộ giảm còn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top