Giá vàng trong nước ngày 21/2 không đổi trước những biến động của thị trường thế giới

Giá vàng trong nước ngày 21/2 không có biến động, giá niêm yết giá vàng bán ra và mua vào của các công ty ở mức không đổi so với ngày Chủ Nhật.

Giá vàng trong nước

Giá vàng DOJI giao động ở mức 62 – 63 triệu đồng/ lượng mua vào và bán ra. Ở Hà Nội và TPHCM không chênh lệch nhau nhiều.

Giá vàng SJC đang được niêm yết trên cả nước ở mức 62,55 triệu đồng/ lượng mua vào. Giá vàng DOJI bán ra ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng đang là 63,27 triệu đồng/ lượng và ở khu vực TPHCM là 63,25 triệu đồng/ lượng.

Maritime Bank tiếp tục giữ ngôi vị là đơn vị có giá vàng bán ra cao nhất thị trường với 62,2 triệu đồng/ lượng mua vào và 63,5 triệu đồng/ lượng bán ra. Như vậy, chênh nhau tới là 1,3 triệu đồng/ lượng.

Vàng PNJ đang mua vào mức 53,75 triệu đồng/ lượng và bán ra mức 54,55 triệu đồng/ lượng.

Hôm nay, mức chênh giữa giá vàng trong nước với giá vàng thế giới đang được rút ngắn, ở mức 1.900,1 USD/ ounce, (tương đương khoảng 52,3 triệu đồng/ lượng).

Giá vàng thế giới

Thực tế cho thấy, thị trường Bitcon và chứng khoán đang chứng kiến một cuộc bán tháo lớn, các nhà đầu tư đang tìm nơi an toàn hơn để bảo toàn tài sản của mình và vàng chính là “hầm trú ẩn” an toàn cho họ.

Giá vàng thế giới rạng sáng 21-2 (giờ Việt Nam) niêm yết tại Kitco là 1.900,1 USD/ ounce, tương đương khoảng 52,3 triệu đồng/ lượng.

Bất ổn chính trị càng tăng sẽ càng khiến giá vàng leo dốc, điều này tạo điều kiện cho những công ty bán vàng trong nước đẩy giá lên cao. Trong khi thực tế nó đã quá chênh lệch.

Theo Đời sống
back to top