Gia Thị Linh, tiktoker triệu view nóng bỏng, bị tố "tiểu tam” nhưng lại tự nhận là "tri kỷ"

Gia Thị Linh, tiktoker chuyên review du lịch, nhan sắc nóng bỏng đang trở thành cái tên “hot” rần rần trên mạng khi bị tố là "tiểu tam" giật chồng.

Mới đây, một tài khoản Facebook tên H.L đã đăng status tố Gia Thị Linh – một tiktoker chuyên review du lịch là “tiểu tam”, ngoại tình với chồng của tài khoản facebook này với những “chiêu” lừa dối trong thời gian dài 2 năm.

gia-thi-linh-9.jpg
Một phần bài viết tố "tiểu tam" giật chồng.

Cụ thể, trong bài viết, H.L cho biết, Gia Thị Linh và chồng của H.L thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau, là caraman cho người tình, đưa người tình đến những nơi mà cũng đã từng đi với vợ con, thực hiện cả những clip “nhạy cảm”, trong khi nói dối vợ là đi công tác.

gia-thi-linh-6.jpg
Bài đăng tố Gia Thị Linh là tiểu tam nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Điều đáng nói, là chồng của H.L là người “chuyên nói đạo lý” khi luôn nói rằng: “Anh không phải người lăng nhăng”, “anh sẽ cố gắng chăm chỉ bù đắp cho hai mẹ con”…

Trong khi đó, cũng theo bài viết, người vợ này, chính Gia Thị Linh còn gọi điện cho “chính thất”, tiết lộ chồng của “chính thất” nói rằng khi ở gần vợ thì không thể sáng tác nhạc được. Sau đó, khẳng định “anh ý là tri kỷ của em”.

"Nhiều nhiều ký ức đau đớn lắm nhưng từ từ kể tiếp nha", câu cuối của bài viết chia sẻ và chốt lại một chữ "HẬN".

gia-thi-linh-7.jpg
Một clip về người yêu cũ của Gia Thị Linh.

Được biết, Gia Thị Linh tên thật là Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1995, từng xuất sắc đỗ thủ khoa đầu vào ngành thiết kế thời trang.

gia-thi-linh-10.jpg
Gia Thị Linh là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok với những clip triệu view về mảng thời trang, du lịch.

Cô nàng là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok với những clip triệu view về mảng thời trang, du lịch... Tài khoản Instagram của cô nàng cũng có 122k lượt theo dõi.

gia-thi-linh-3.jpg
Gia Thị Linh trong series "Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid".
gia-thi-linh-4.jpg

Đặc biệt là series "Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid” của Gia Thị Linh với chủ đề phối đồ nhà có sẵn như quần áo của mẹ, thảm nhà, khăn trải bàn,… để tạo thành một concept như các hãng thời trang nổi tiếng đã nhận được sự yêu thích của cư dân mạng.

gia-thi-linh.jpg
Gia Thị Linh đăng tải những ảnh nóng bỏng.

Nữ 9X này còn sở hữu thân hình chuẩn số đo cùng nhan sắc xinh đẹp, với những bức hình nóng bỏng "vạn người mê".

gia-thi-linh-2.jpg
Hiện tại, thông tin Gia Thị Linh bị tố là "tiểu tam" vẫn chỉ là một chiều.

Cho đến thời điểm này, Gia Thị Linh chưa có bất kì phản hồi nào về thông tin bị tố “tiểu tam” trên nên chưa rõ thực hư ra sao. Hiện tại, việc Gia Thị Linh bị tố là "tiểu tam", giật chồng người khác vẫn chỉ là thông tin một chiều. Tài khoản Tiktok 1,8 triệu người theo dõi của Gia Thị Linh cũng đã khóa hoàn toàn bình luận.

gia-thi-linh-8.jpg
Gia Thị Linh đang là cái tên hot rần rần trên mạng.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top