Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2020 hoàn toàn mới

Toyota Corolla Cross 2020 hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và không nhận được ưu đãi giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ do nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Toyota Corolla Cross vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam với giá khởi điểm từ 720 triệu đồng và phân phối ra thị trường 3 phiên bản. Đặc biệt, hệ truyền động hybrid lần đầu tiên được phân phối chính hãng trên một mẫu xe bình dân.

- Corolla Cross 1.8G giá 720 triệu đồng;

- Corolla Cross 1.8V giá 820 triệu đồng;

- Corolla Cross 1.8HV Hybrid giá 920 triệu đồng.

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2020 hoàn toàn mới

Toyota Corolla Cross ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản.

Tuy nhiên, để xe lăn bánh trên đường, khách hàng phải trả thêm một số khoản thuế phí khác như phí trước bạ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí biển số...

Theo quy định hiện hành, phí trước bạ tại Hà Nội là 12%, tại Hà Tĩnh là 11% và 10% là tại TPHCM và các tỉnh thành khác. Chính sách mới của Nhà nước là giảm 50% đối với dòng xe lắp ráp, sản xuất trong nước đến hết năm 2020. Tuy nhiên, Toyota Corolla Cross nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên không được hưởng mức ưu đãi này.

Dưới đây là giá lăn bánh cụ thể của các phiên bản Toyota Corolla Cross 2020:

Corolla Cross 2020

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2020 tại Hà Nội.

Corolla Cross 2020

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2020 tại TP.HCM.

Khoang nội thất của Corolla Cross mang lại ấn tượng sang trọng và đẳng cấp với các tấm ốp mạ satin và bọc da.

Ngoài ra, mẫu xe được trang bị điều hòa tự động hai vùng độc lập, ghế sau có thể ngả tới 6 độ, tựa tay hàng ghế sau với giá đỡ cốc, cùng với cửa gió điều hòa và cổng USB cho hành khách phía sau, màn hình cảm ứng 9 inch lớn nhất phân khúc kết nối Apple Carplay và Android Auto...

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 2020 tại TP.HCM.

Khoang nội thất Toyota Corolla Cross 2020.

Khoang hành lý của Corolla Cross 2020 rộng rãi hàng đầu trong phân khúc (dung tích 440 lít) có thể chứa tối đa 4 vali cỡ trung hoặc 2 - 3 túi golf phù hợp với các chuyến đi cuối tuần của gia đình.

Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense là trang bị an toàn nổi bật nhất của Corolla Cross. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn khác như 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Theo cartimes.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top