Gia Lai chấp thuận chủ trương dự án Tổ hợp trung tâm thương mại 760 tỷ đồng

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Gia Lai vừa chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ và nhà ở Pleiku có tổng mức đầu tư 760,9 tỷ đồng. Việc lựa chọn nhà đầu tư theo phương án đấu giá quyền sử dụng đất.

Theo phê duyệt đây là dự án đầu tư có sử dụng đất, với tổng diện tích đất dự kiến là 15.447,73m2, thực hiện tại số 15, 17 Trường Chinh, phường Phù Đổng, TP Pleiku.

Mục tiêu đầu tư nhằm xây dựng tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn, chung cư và nhà ở đô thị. Thời gian hoạt động của Dự án là 50 năm (kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất).

Quy mô Trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư được phê duyệt với chiều cao 20 tầng (không tính tầng hầm).

Dự kiến, Dự án sẽ hoàn thành các thủ tục đầu tư để được bàn giao mặt bằng trong quý II, quý III/2021; khởi công công trình trong quý III, IV/2021; xây dựng các hạng mục công trình từ quý III, IV/2021 đến quý IV/2024 và hoàn thành đưa vào sử dụng trong quý IV/2024.

Theo Đời sống
Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Để tránh quá nhiều ánh nắng chiếu vào mặt trước ngôi nhà, các kiến trúc sư đề xuất giải pháp kéo lùi không gian phía trước theo tầng, với nguyên tắc tầng trên cao hơn tầng dưới khoảng 2,5m.
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top