Gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo nhận lương bao nhiêu?

VFF đã có lời đề nghị gửi tới người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo để tiến hành gặp gỡ, đàm phán gia hạn hợp đồng.
hlv-park-hang-seo-kich-hoat-gia-han-hop-dong.jpg
Về cơ bản HLV Park vẫn là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo thông tin từ VFF, sau trận gặp Trung Quốc, VFF đã có lời đề nghị gửi tới người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo để tiến hành gặp gỡ, đàm phán gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, đến nay, đôi bên vẫn đang trao đổi, chưa ấn định thời gian cụ thể để làm việc chính thức.

Hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo có giá trị đến 31/1/2022 sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa nếu không bên nào có ý kiến khác. Khi 2 bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên, không phải đàm phán lại.

Mức lương mà ông Park nhận được ở bản hợp đồng cũ được cho là khoảng 50.000 USD/tháng kèm theo nhiều hỗ trợ khác. Nếu phía HLV Park Hang Seo không có yêu cầu đàm phán lại, tiếp tục gia hạn hợp đồng thì mức lương vẫn duy trì như trên.

Rất có thể trong tháng 11, sau khi tuyển Việt Nam hoàn thành 2 trận vòng loại World Cup với Nhật Bản, Ả Rập Xê Út, đôi bên sẽ chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng.

HLV Park Hang Seo chưa khẳng định hay hứa hẹn bất kỳ điều gì trước, khi cho biết đây là công việc của người đại diện: "Khi Lee Dong Jun đề xuất phương hướng nào thì bản thân tôi sẽ là người quyết định có theo phương án đó".

HLV người Hàn Quốc nói nước đôi: "Dù tôi có muốn đi chăng nữa nhưng nếu VFF không đồng ý thì cũng không thể được. Hoặc khi Liên đoàn đề nghị hợp tác tiếp mà tôi từ chối thì lại không nên chuyện".

Thực tế cho thấy, dù đội tuyển Việt Nam thi đấu khá tệ tại vòng loại cuối World Cup 2022 nhưng về cơ bản HLV Park vẫn là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Đoàn quân áo đỏ thua liên tiếp đơn thuần do thua kém về trình độ. Về mặt lối chơi, Quang Hải và đồng đội vẫn để lại một số điểm sáng, nhất là trong tấn công.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top