Gia đình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đi chơi sau nhiều tháng chống dịch

Gia đình Hà Hồ vừa có hoạt động vui chơi ngoài trời sau nhiều tháng ở nhà phòng chống dịch. Anh Hai Subeo đã hộ tống Lisa - Leon đi cổ vũ ba Kim Lý.
ha-ho-3.png

Sau nhiều tháng siết chặt giãn cách xã hội, chỉ có thể quanh quẩn trong nhà, thì những ngày này, khi Sài Gòn "mở cửa", nhiều người đã bắt đầu ra đường đi làm, đi học và thực hiện nhiều kế hoạch khác nữa.

Riêng Hồ Ngọc Hà, sau mấy tháng liền ở nhà chăm con, thì đến nay cô đã có thể cùng cả gia đình đi chơi bên ngoài. Chuyến đi chơi đầu tiên có đủ các thành viên: ông xã Kim Lý và 3 nhóc tỳ SuBeo, Lisa, Leon. Điểm đến của cả gia đình Hà Hồ chính là sân tennis.

Không chỉ là người ba hài hước, nhẹ nhàng trong mắt Lisa - Leon, mà hôm nay 2 nhóc tỳ còn được chứng kiến ba Kim trong hình ảnh khỏe khoắn khi chơi tennis.

Nếu Leon tinh nghịch ngồi trong lòng mẹ Hà, thì Lisa bé bỏng lại được anh trai SuBeo ôm trong vòng tay khi vui chơi bên ngoài.

lisa-leon.jpg

Nhưng đáng chú ý nhất lại chính là biểu cảm của cặp song sinh Lisa - Leon. Bởi do dịch bệnh nên trước kia 2 bé hiếm khi được mẹ cho ra ngoài, chính vì thế mà giờ được mẹ cho đi chơi, vẻ mặt đúng kiểu ngơ ngác khi thấy mọi thứ xung quanh sao lạ lẫm quá!

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top