Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza TPHCM, đa dạng tiện ích và công nghệ trí tuệ nhân tạo

(khoahocdoisong.vn) - Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Đây là trụ sở chính mới của Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam, Generali Việt Nam, tại địa chỉ 43 - 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM.

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại TPHCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương...

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại TPHCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương...

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại TPHCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, ban giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam.

Generali Plaza mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu.

Generali Plaza mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu.

Generali Plaza mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm tại Generali Plaza được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt… sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza, mang lại sự an toàn, hiệu quả và bảo mật cao.

Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam.

Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại Châu Á. “Plaza” trong tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Ý đều được đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau là một quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối”.

Đặc biệt, theo bà Tina Nguyễn, “hơn cả một nơi làm việc”, Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa “SOHI” đặc trưng của Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation - Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo.

Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập.

Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập.

Đặc biệt, Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room)…; chú trọng thiết kế thân thiện môi trường với cảnh quan xanh mát, tối ưu hóa ánh sáng và hệ thống vận hành tiết kiệm năng lượng và tài nguyên nước.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top