Gãy dương vật vì định "yêu" vợ, đâm trượt vào tường

(khoahocdoisong.vn) - Đi xa lâu ngày, thấy vợ đang tắm, người chồng liền lao vào định "yêu" vợ. Nhưng không ngờ anh lại đâm sượt vào tường. Và “khục”, súng gãy, phải đi viện cấp cứu.

Các bác sĩ ở Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đang phẫu thuật cho bệnh nhân.

Gãy dương vật vì đâm trượt vào tường

Nói về những tai nạn, sự cố trong chuyện “phòng the”, ThS.BS Đinh Hữu Việt, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết có “rất nhiều” và muôn hình muôn vẻ.

Trong đó, có ca bệnh bệnh nhân vừa mới đến tái khám sau 6 tháng phẫu thuật, và cũng là một câu chuyện khá đặc biệt.

Bệnh nhân là người Thái Bình, 45 tuổi. Sau nhiều ngày đi xa về, bao gạo vác trên vai, anh háo hức đẩy cửa bước vào nhà. Gặp đúng lúc người vợ đang tắm trong buồng tắm, nhìn qua khe cửa, người chồng thấy cảm hứng dâng trào.

Anh xô cửa buồng tắm bước vào ôm vợ, nhưng “của quý” của anh sượt qua mông vợ, đâm vào tường. Đang trong trạng thái hưng phấn cao độ, khục, dương vật của người chồng đã bị gãy.

Thông thường nếu gặp phẫu thuật viên thiếu kinh nghiệm thì vết mổ sẽ hình thành mảng cơ sẹo xấu, không đàn hồi tốt, khi quan hệ dễ bị đau, rối loạn cương dương. Nhưng may hôm đó, bệnh nhân gặp được phẫu thuật viên khéo tay, có kinh nghiệm.“Khi đến bệnh viện khám thì dương vật của bệnh nhân sưng to, màu tím đen, siêu âm vỡ vật hang. Bệnh nhân được tiến hành phẫu thuật ngay.

Mổ xong 3, 4 ngày bệnh nhân đã ra viện được. Và vừa mới đây, sau 6 tháng bệnh nhân quay trở lại viện tái khám, thì chức năng của dương vật đã được bảo toàn, rất tốt”, BS Việt cho biết.

Nói về những tai nạn, sự cố trong chuyện “phòng the”, ThS.BS Đinh Hữu Việt, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết có “rất nhiều” và muôn hình muôn vẻ.

Nói về những tai nạn, sự cố trong chuyện “phòng the”, ThS.BS Đinh Hữu Việt, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết có “rất nhiều” và muôn hình muôn vẻ.

Thời gian vàng điều trị là 6 tiếng đầu

BS Việt cho biết, không hiếm những trường hợp bị tai nạn phòng the, gãy dương vật như bệnh nhân ở Thái Bình.

Dương vật được cấu tạo bởi thể hang, là hệ thống bao xơ, bên trong chứa máu. Khi có hưng phấn tình dục, máu sẽ dồn về thể hang, làm dương vật cương cứng. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới gãy dương vật, nhưng liên quan tới tai nạn phòng the thì thường là do thủ dâm, hoặc giao hợp quá mạnh, sai tư thế, và cũng chỉ xảy ra khi dương vật đang cương cứng.

Khi dương vật đang cương cứng, nếu bị uốn cong đột ngột, bị bẻ, hoặc chịu một va đập mạnh thì lớp màng của một trong hai trụ trong dương vật sẽ bị vỡ.

Dương vật gãy, bệnh nhân sẽ rất đau đớn, nhưng bệnh nhân thường có tâm lý e ngại, chần chừ tới bệnh viện, nhiều khi dẫn tới những hậu quả đáng tiếc. BS Việt cho biết, bệnh nhân ở Thái Bình đã đến viện trong 2 tiếng, cho nên dương vật đã không bị ảnh hưởng chức năng.

"Do nếu không điều trị, tình trạng tổn thương do gãy cũng có thể tự khỏi, cho nên, nhiều bệnh nhân đã không tới viện. Tuy nhiên, dương vật sẽ bị cong, vẹo, những ổ máu bầm sẽ tạo thành những xơ sẹo ảnh hưởng tới chức năng cương dương, và điều trị biến chứng này rất khó mà lại kém hiệu quả. Vì vậy, cần tránh chủ quan, mà đến bệnh viện càng sớm càng tốt", BS Việt khuyên.

Dương vật gãy, bệnh nhân sẽ rất đau đớn, nếu chần chừ tới bệnh viện, nhiều khi dẫn tới những hậu quả đáng tiếc. (ảnh minh hoạ)

Dương vật gãy, bệnh nhân sẽ rất đau đớn, nếu chần chừ tới bệnh viện, nhiều khi dẫn tới những hậu quả đáng tiếc. (ảnh minh hoạ)

BS Việt khuyến cáo, khi bị gãy dương vật, thường là sẽ nghe tiếng “khục”, “rắc”  rất đau đớn, máu tụ bầm tím, đi tiểu ra máu… thì cần tới ngay bệnh viện uy tín để được xử trí càng sớm càng tốt. Và thời gian vàng cho điều trị là 6 tiếng đầu, kể từ khi bị gãy.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top