“Gấp Hạc giấy trao triệu niềm tin” vì giấc mơ trẻ thơ

(khoahocdoisong.vn) - Chiến dịch “Hạc Giấy Trao Triệu Niềm Tin” chính thức được Bệnh viện Gia An 115 TPHCM phát động, thu hút cán bộ BS, điều dưỡng, chuyên gia y khoa của BV và cộng đồng cùng chung tay...

Ngày 22/12, Nhằm mục đích lan toả yêu thương, mang lại nụ cười và tương lai tươi sáng cho nhiều trẻ em gặp bệnh hiểm nghèo cũng như nâng cao kiến thức y học cho mọi người, Chiến dịch “Hạc Giấy Trao Triệu Niềm Tin” chính thức được Bệnh viện Gia An 115 TPHCM phát động, thu hút cán bộ BS, điều dưỡng, chuyên gia y khoa của BV và cộng đồng cùng chung tay đóng góp số lượng hạc giấy. 

Mỗi con hạc giấy sẽ được quy đổi thành 20.000 VNĐ do BV Gia An 115 tài trợ, tạo tiền đề cho Quỹ Nhịp đập yêu thương - dự án xã hội sắp được triển khai bởi BV Gia An 115 với mục đích nối tiếp sự sống và nuôi dưỡng những giấc mơ trẻ thơ; các sự kiện cập nhật kiến thức y khoa cho người dân về bệnh lý tim mạch, đái tháo đường, rối loạn giấc ngủ. Bên cạnh giá trị gây quỹ, mỗi một con hạc giấy được gấp còn kèm theo lời chúc, câu chuyện thân thương gửi đến mọi người, các bệnh nhân và BS.

Lãnh đạo và nhân viên Bệnh viện Gia An 115 TPHCM trong lễ phát động gấp 5000 hạc giấy.

Lãnh đạo và nhân viên Bệnh viện Gia An 115 TPHCM trong lễ phát động gấp 5000 hạc giấy.

Mỗi năm, nước ta có khoảng hơn 12.000 trẻ em sinh ra mắc bệnh tim và nhiều bệnh bẩm sinh, trong đó, thậm chí có trường hợp tử vong trước khi phát hiện bệnh. Để có thể cứu sống các em, các BS khuyến cáo nên tầm soát và điều trị sớm trong những năm đầu đời. Với mục đích lan toả thông điệp yêu thương, Chiến dịch hạc giấy mong muốn mang đến cơ hội hồi sinh diệu kỳ, thắp sáng nụ cười và tương lai phía trước của các em nhỏ bất hạnh.

Trẻ em cũng tham gia chiến dịch “Hạc Giấy Trao Triệu Niềm Tin”

Trẻ em cũng tham gia chiến dịch “Hạc Giấy Trao Triệu Niềm Tin”

Chiến dịch “Hạc Giấy Trao Triệu Niềm Tin” kì vọng có thể huy động được 5.000 con hạc giấy được gấp bởi tất cả các BS, nhân viên của Bệnh viện Gia An 115 cùng mọi người dân tại các điểm gấp hạc trên toàn TPHCM. Chiến dịch chính thức được bắt đầu từ 10h sáng ngày 18/12 và kết thúc, tổng kết chiến dịch vào 10h sáng ngày 22/12 cũng là ngày BV Gia An 115 TPHCM chính thức được khánh thành.

Bà Dương Bảo Anh - Chủ tịch điều hành Bệnh viện Gia An 115 đang chia sẻ về chiến dịch “Hạc giấy Trao triệu niềm tin”.

Bà Dương Bảo Anh - Chủ tịch điều hành Bệnh viện Gia An 115 đang chia sẻ về chiến dịch  “Hạc giấy Trao triệu niềm tin”.

Bà Dương Bảo Anh - Chủ tịch điều hành Bệnh viện Gia An 115, đại diện cho chiến dịch chia sẻ: “Chiến dịch “Hạc giấy Trao triệu niềm tin” chính thức được BV Gia An 115 phát động không chỉ thu hút các cán bộ bác sĩ, y tá, chuyên gia y khoa của bệnh viện mà còn mong muốn chiến dịch sẽ là sự lan tỏa trong cộng đồng để mọi người cùng chung tay đóng góp số lượng hạc giấy dành tặng cho các bệnh nhân. Chiến dịch còn là cột mốc kỉ niệm mà Gia An 115 muốn để lại trong ngày lễ trọng đại, một bước ngoặt quan trọng “Khởi đầu sứ mệnh – Trao triệu niềm tin”. Đó cũng sẽ là kỉ niệm quan trọng trên hành trình giúp người, giúp đời mà Bà Trần Thị Lâm - Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm mong ước.”

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top