Gắp chiếc đũa dài hơn 10cm ra khỏi dương vật

Ngày 24/4, Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai (P.Thống Nhất, TP Biên Hòa) cho biết vừa gắp đũa ra khỏi dương vật bệnh nhân N.V.Đ. (42 tuổi, ngụ TP Biên Hòa).

Chiếc đũa “khủng” được bác sĩ gắp ra khỏi dương vật bệnh nhân – Ảnh: BVCC

Trước đó, ông N.V.Đ. nhập viện trong tình trạng đi tiểu khó khăn, đau ở bộ phận sinh dục.

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện có dị vật nằm sâu trong niệu đạo của bệnh nhân, cách lỗ tiểu khoảng 3cm. Tuy nhiên, khi chụp X-quang lại không phát hiện dị vật, do đó các bác sĩ xác định dị vật không phải kim loại.

Trong lúc xử lý, bác sĩ thử đẩy nhẹ thì may mắn dị vật trồi lên khỏi lỗ tiểu, bác sĩ liền gắp dị vật ra.

Bác sĩ Trần Phương, khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện ITO Sài Gòn – Đồng Nai, cho biết dị vật là một chiếc đũa gỗ dài hơn 10cm, đường kính 6 – 7mm.

Sau khi lấy dị vật ra ngoài, bệnh nhân đã đi tiểu bình thường và xuất viện ngay sau đó.

Theo bác sĩ Phương, trường hợp này nếu không được xử lý sớm sẽ dẫn đến tình trạng bí tiểu, viêm nhiễm, nặng hơn là thủng niệu đạo, cong vẹo dương vật, thủng bàng quang, tiểu máu… và để lại di chứng liên quan đến khả năng sinh sản của bệnh nhân.

Cũng theo bác sĩ Phương, bệnh nhân cho biết ngày 16/4, bệnh nhân nhậu say và bị bạn bè đùa giỡn chọc dị vật vào dương vật mà không biết. Ngày hôm sau vẫn đi tiểu bình thường. Đến ngày 17/4, bệnh nhân thấy khó tiểu, đau dương vật nên đến bệnh viện kiểm tra.

Theo A LỘC (TTO)

Theo Đời sống
back to top