Gan nhiễm mỡ độ 3 có nguy hiểm không?

(khoahocdoisong.vn) - Gan nhiễm mỡ độ 3 được coi là giai đoạn cuối trong nấc thang diễn biến của bệnh gan nhiễm mỡ, việc hiểu rõ sự nguy hiểm sẽ giúp người bệnh chú ý chăm sóc sức khỏe lá gan để cải thiện tình trạng của bản thân.

Gan nhiễm mỡ độ 3 là gì? 

Lá gan có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Gan nhiễm mỡ là tình trạng mỡ tích tụ trong gan vượt quá 5%.

Gan nhiễm mỡ độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh gan nhiễm mỡ. Khi tiến vào cấp độ 2, số lượng chất béo tích tụ ở cơ quan này tăng lên đáng kể.

Đồng thời, những chức năng của gan cũng có xu hướng suy giảm. Các tế bào khỏe mạnh đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng bắt đầu suy yếu dần khi quá nhiều chất béo xâm chiếm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi đã diễn tiến sang giai đoạn gan nhiễm mỡ độ 3 tức là lượng mỡ trong gan đã vượt quá 30%. Lúc này, các mao mạch, bao gồm cả động mạch và tĩnh mạch, đều gặp khó khăn trong việc vận chuyển máu cùng chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.

Bệnh nhân khi đi xét nghiệm, làm sinh thiết sẽ thấy rõ độ lây lan các nhu mỡ tại gan tăng lên nhanh chóng và rõ rệt.

Gan nhiễm mỡ độ 3 có nguy hiểm không?

Gan nhiễm mỡ độ 3 là giai đoạn nặng nhất của bệnh. Từ đây, bệnh có thể biến chứng thành xơ gan, ung thư gan nhanh chóng nếu không được điều trị đúng cách.

Khi biến chứng gan nhiễm mỡ đã xuất hiện thì cơ hội chữa khỏi là không có, lúc này người mắc phải chấp nhận sống chung với bệnh và kéo dài sự sống tùy thuộc vào hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, ở giai đoạn cuối, người bệnh dễ gặp phải những thay đổi rõ rệt khác như: Rối loạn nội tiết tố cho bệnh nhân nam và nữ như: Cương dương, teo tinh hoàn, tắc rong kinh, rối loạn kinh nguyệt…

Gan nhiễm mỡ độ 3 nếu kiên trì tuân thủ chỉ định từ bác sĩ và kết hợp thay đổi lối sống khoa học, lành mạnh có thể phục hồi dần trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, nếu không chữa trị hoặc để gan nhiễm mỡ độ 3 dẫn tới biến chứng thì khó có hy vọng chữa khỏi.

Giải pháp kiểm soát gan nhiễm mỡ an toàn, hiệu quả nhờ thảo dược

Từ xa xưa, trong kho tàng y học Việt Nam đã sử dụng nhiều loại cây cỏ tự nhiên gần gũi với con người để phòng ngừa và cải thiện nhiều bệnh mạn tính.

Hiện nay, xu hướng sử dụng thảo dược để cải thiện gan nhiễm mỡ đang được giới chuyên gia khuyên dùng vì tính hiệu quả, an toàn.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen.

Nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo, từ đó giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả”.

Để tăng cường hiệu quả, sản phẩm còn có sự kết hợp của chiết xuất tỏi, nghệ, hoàng bá... giúp ức chế hấp thu lipid và glucid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid, hạ mỡ gan và điều hòa năng lượng, không gây cảm giác mệt mỏi, giúp người dùng cảm thấy khỏe mạnh, đồng thời tăng cường các chức năng khác trong cơ thể.

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành, nhận nhiều giải thưởng cao quý do cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng.

Đặc biệt, có hàng ngàn người bị gan nhiễm mỡ sử dụng sản phẩm cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn cùng xem thêm chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Gan nhiễm mỡ đe dọa trực tiếp đến sức khỏe người mắc, do đó, để kiểm soát biến chứng nguy hiểm này, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen mỗi ngày!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz – Dùng cho người rối loạn lipid máu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Lipidcleanz đang có chương trình MUA 6 TẶNG 1, Theo đó, khi mua 6 hộp Lipidcleanz Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Lipidcleanz; Đồng thời Lipidcleanz cam kết HOÀN TIỀN 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top