Gần 90% người dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm giải độc gan này

Kết quả khảo sát cho thấy: có đến 89% người dùng hài lòng về hiệu quả của giải độc gan Tuệ Linh chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

89% người dùng hài lòng về hiệu quả của giải độc gan Tuệ Linh

Viêm gan B là bệnh truyền nhiễm phổ biến hiện nay, có thể gây ra biến chứng xơ gan, ung thư gan nguy hiểm với tỷ lệ tử vong cao. Trước mối nguy đó, ngày càng có nhiều sản phẩm gan mật ra đời, để giúp người bệnh tăng cường miễn dịch, bảo vệ gan, đẩy lùi virus viêm gan. Song, mức độ hài lòng về hiệu quả của các sản phẩm này đến đâu thì tới nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào được tiến hành.

Vì thế, Tạp chí Tiêu & Dùng (đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong việc khảo sát đánh giá sản phẩm dịch vụ, là đại diện cho tiếng nói của người tiêu dùng) đã lựa chọn TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm gan mật phổ biến trên thị trường và được nhiều người sử dụng để thực hiện khảo sát.

Kết quả cho thấy: có đến 89% người dùng hài lòng về hiệu quả của Giải độc gan Tuệ Linh chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Cụ thể, trong số đó có 70,7% người dùng cảm thấy ăn ngon ngủ tốt hơn, cải thiện sức khỏe; 81,4% người bệnh hài lòng về hiệu quả hỗ trợ hạ men gan và 74,7% hài lòng về hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm gan virus B.

Kết quả khảo sát cũng nhận được sự quan tâm của đội ngũ chuyên môn trong cả nước, góp phần cung cấp giải pháp hiệu quả trong công cuộc đẩy lùi viêm gan virus tại Việt Nam.

My Trần

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top