Gameshow “Tường lửa” sẽ chính thức lên sóng tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Đài Truyền hình Việt Nam chính thức ra mắt gameshow “Tường lửa” với sự đồng hành của Ví điện tử MoMo – siêu ứng dụng thanh toán số 1 Việt Nam cùng Công ty Aqua Blue.

“Tường lửa” là tên gọi phiên bản Việt của gameshow đình đám The Wall đến từ Mỹ, chương trình này đã thành công ở hơn 30 quốc gia. Tại Việt Nam, gameshow này sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/7 trênVTV3 và được phát sóng liên tiếp mỗi thứ 5 hằng tuần. 

Mô phỏng sân chơi Gameshow “Tường lửa” tại buổi họp báo ra mắt.

Mô phỏng sân chơi Gameshow “Tường lửa” tại buổi họp báo ra mắt.

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được tham gia tương tác cùng người chơi gameshow trực tiếp trên ứng dụng tài chính Ví điện tử MoMo. Người chơi mở Ví MoMo vào ngay lúc chương trình đang diễn ra nhấp vào icon “Tường lửa” để chơi. Phần thưởng khi chơi Tưởng lửa trên Ví MoMo lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi số, chia thưởng sau mỗi vòng và người chơi có thể lựa chọn chơi tiếp hoặc lấy tiền thưởng ngay. 

Gameshow “Tường lửa” với tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới 72 tỷ đồng. Người chơi có thể công bố tiền thắng cược dùng cho mục đích cá nhân hoặc được khuyến khích sử dụng cho những hoạt động xã hội mang tính cộng đồng. 

Theo Đời sống
back to top