Gác lại muộn phiền đón năm mới tích cực với “Tết nô lo” của Bích Phương

“Tết nô lo” của Bích Phương gửi gắm thông điệp hãy gác lại nỗi lo và điều chưa được như ý trong 2021 để tận hưởng những khoảnh khắc năm mới với tinh thần lạc quan, đón cái Tết nhẹ bay.
bich-phuong-6.jpg

Tết là thời điểm mỗi người xả hơi, nghỉ ngơi và “chill” theo cách mình muốn. Trong MV Tết nô lo mới ra mắt, Bích Phương xúng xính với trang phục áo tứ thân cách tân, vui vẻ “đi đu đưa” hội xuân, tận hưởng giây phút đón mừng năm mới.

bich-phuong.png

Hớn hở đi trẩy hội, Bích Phương không ngờ đi vui xuân lại rước thêm nỗi lo đủ đường như phải “giữ thăng bằng” giữa làm và chơi sao cho khéo. Nhưng “lúc lên hết mình, lúc chơi hết hồn”, không hề dễ dàng để cân bằng hai nhiệm vụ này.

bich-phuong-2.png

Bích Phương tiếp tục thử vận may với trò “phóng phi tiêu, chọn người yêu”, nhưng anh nào cũng tránh khiến đường tình duyên chẳng được như ý.

bich-phuong-3.jpg

Bên cạnh đó, nỗi lo tăng cân khiến chị em “mặt tròn ra, vòng eo 60 cộng 10”. Nhưng với Bích Phương, “lo chỉ cũng chẳng được chi, tự dưng rước thêm muộn phiền, kệ thôi lên xe về nhà thôi, bỏ quên những nỗi lo ở lại”. Cô nàng quyết định tạm biệt nỗi lo để tận hưởng Tết nhẹ bay, xuân nhẹ nhàng.

Bí kíp để “Tết nô lo” của Bích Phương là “ngồi ăn bánh uống trà, chào năm cũ đã qua, mừng năm mới đến nhà”. Nhờ đó, cô nàng có thể cảm nhận mùa xuân với sắc mai hương đào khắp phố phường, hít hà không khí se lạnh để thấy lòng an yên: “Vạn điều may mắn đón chờ, hạnh phúc tới bất ngờ và điều chưa tốt hóa mờ. Mình sẽ cố hơn, mình sẽ tốt hơn, để năm mới lên hơn”.

bich-phuong-8.jpg

Bích Phương tổng kết: “Dẫu năm qua ta buồn vui, khó khăn thế nào, cũng chẳng sao! Miễn ta luôn yên bình, thôi những cơn giật mình”. Với thông điệp “Tết là phải vui, Tết là nô - lo”, MV gửi gắm thông điệp hãy gác lại những nỗi lo và điều chưa được như ý trong 2021 để bước sang một năm mới với nguồn năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top