• frieslandcampina

 Đầu Xuân, nhãn hàng Cô gái Hà Lan, Yomost và Friso tiếp sức Hải Dương với gần 40.000 sản phẩm yêu thương
Nhịp sống doanh nghiệp- Thảo Vi - 12:43 19/02/2021
(khoahocdoisong.vn) - Sau khi mang những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực đến với y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Quảng Ninh vào đầu tháng 2, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan, Yomost và Friso đã cùng với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay chia sẻ với tỉnh Hải Dương, nơi hiện được xem là tâm dịch nóng của cả nước. Những chuyến xe đầu Xuân mang sữa yêu thương tiếp tục lăn bánh ngay trong mùng 7 Tết.
  • Fristi hợp tác cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình  giải trí truyền hình cho thiếu nhi trên nền tảng số
    Nhịp sống doanh nghiệp- Hương Giang - 07:21 22/01/2021
    (khoahocdoisong.vn) - Thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số. Dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hằng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao.
  • FrieslandCampina Việt Nam tự hào Giải thưởng Nguyên tắc trao quyền cho Phụ nữ châu Á – Thái Bình Dương
    Nhịp sống doanh nghiệp- Hương Giang - 22:22 28/11/2020
    (khoahocdoisong.vn) - Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ và Liên minh châu Âu vừa trao Giải thưởng Nguyên tắc trao quyền cho Phụ nữ cho Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Fristi, Yomost...) dựa trên các cam kết và thành tích đạt được cụ thể trên hai hạng mục - tối đa số hạng mục được xét trao giải cho một doanh nghiệp: Bình đẳng giới tại nơi làm việc và Bình đẳng giới trên thị trường. 
  • FrieslandCampina Việt Nam, điển hình của một FDI thành công
    Doanh nghiệp- Thảo Vi - 10:26 03/10/2020
    (khoahocdoisong.vn) - Kỷ niệm 25 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam FrieslandCampina – Tập đoàn sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan viết tiếp hành trình vì sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam bằng khoản đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm cho dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” hợp tác với Bộ Giáo dục & Đào tạo.
  • Sân chơi vận động “Ngại gì thử thách” đầu tiên trong dự án 55 tỷ đã hoạt động
    Nhịp sống doanh nghiệp- Hương Giang - 08:20 26/09/2020
    (khoahocdoisong.vn) - Ngày 25/9, nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại Trường Tiểu học Phú Hòa 3, tỉnh Bình Dương và bàn giao Sân chơi vận động Ngại gì thử thách, Góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan, đồng thời lần đầu tiên giới thiệu Vũ điệu uống sữa mang tinh thần vươn cao vượt trội đến với học sinh của trường. 
--Quảng cáo---
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO