Fortinet miễn phí đào tạo trực tuyến về an ninh mạng

(khoahocdoisong.vn) - Các khóa đào tạo trực tuyến vốn chỉ dành cho các đối tác, nay đã sẵn sàng để chia sẻ miễn phí với bất kỳ ai cần mở rộng các kiến thức và kỹ năng về bảo mật.

Fortinet® (NASDAQ: FTNT), công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng vừa công bố việc cho phép người dùng truy cập hoàn toàn miễn phí vào tất cả danh mục các khóa đào tạo trực tuyến nâng cao về An ninh mạng.

Fortinet hiện đang cung cấp miễn phí 24 khóa học về bảo mật nâng cao với các chủ đề như Secure SD-WAN, bảo mật đám mây công cộng và truy cập an toàn... Phần lớn các khóa học là tư liệu chính thức từ chương trình giảng dạy của Học viện đào tạo chuyên gia an ninh mạng Fortinet (NSE), trước đây vốn chỉ cung cấp miễn phí cho các đối tác của Fortinet, nhưng giờ đây sẽ được chia sẻ miễn phí cho bất kỳ ai quan tâm.

Các khóa học sẽ được mở miễn phí cho tới hết năm 2020 để hỗ trợ nhu cầu bảo mật phát sinh do nhiều tổ chức, doanh nghiệp đang phải sử dụng lực lượng lao động phân tán từ xa. Các khóa học này cũng cung cấp cho các sinh viên hay bất kỳ ai muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực an ninh mạng cơ hội học hỏi các kỹ năng mới hoặc kỹ năng nâng cao. Học viện đào tạo chuyên gia an ninh mạng Fortinet hiện cung cấp miễn phí nhiều cấp độ đào tạo hỗ trợ cho việc học tập nâng cao nhận thức về An ninh mạng hoặc nâng cao năng lực kỹ thuật.

Ông John Maddison, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách về sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet cho biết: “Tình thế hiện nay đã đặt áp lực khiến nhiều tổ chức phải đối mặt với những rủi ro khi họ chuyển sang mô hình sử dụng lao động từ xa. Đội ngũ kỹ thuật lại càng chịu những áp lực lớn hơn về công tác bảo mật cho tổ chức của họ.

Trên toàn cầu, các tổ chức đã phải nhanh chóng điều chỉnh mạng lưới của họ để hỗ trợ lực lượng lao động chuyển đổi từ môi trường làm việc tại chỗ truyền thống sang làm việc từ xa. Để duy trì tính liên tục trong kinh doanh, các cán bộ phụ trách CNTT luôn căng thẳng với việc đảm bảo mọi người trong tổ chức của họ được truy cập từ xa một cách an toàn tới các tài nguyên và ứng dụng quan trọng trên mạng công ty. Cũng ở thời điểm này, tội phạm mạng đang lợi dụng sự gia tăng chưa từng thấy trong việc truy cập từ xa các thông tin và dữ liệu nhạy cảm để tìm kiếm các lỗ hổng bảo mật và chuyển chiến lược, mục tiêu tấn công của chúng sang các nền tảng làm việc từ xa. Do vậy, các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Fotinet giúp phát triển các kỹ năng bảo mật kịp thời.

Fortinet đang chọn lọc và sử dụng nguồn tài nguyên từ chương trình giảng dạy và cấp chứng chỉ của Học viện NSE để cung cấp 24 khóa học về bảo mật nâng cao miễn phí giúp các chuyên gia CNTT mở rộng kiến thức về an ninh mạng và giải quyết các nguy cơ rủi ro mới.

Các buổi giảng bài trực tiếp của Giảng viên chính thức Fortinet cũng được lên lịch và phát thường xuyên. Trong các buổi phát trực tiếp này, Giảng viên sẽ thực hiện các thử nghiệm và hỗ trợ phần hỏi đáp. Bất kỳ ai quan tâm tới các khóa đào tạo miễn phí của Fortinet đều có thể truy cập tại: https://www.fortinet.com/training/cybersecurity-professionals.html?utm_source=pr&utm_campaign=2020-q2-keyword

Theo Đời sống
back to top