Fortinet dẫn đầu những công ty cung cấp giải pháp tường lửa cho doanh nghiệp

(khoahocdoisong.vn) - Theo báo cáo Magic Quadrant 2018 của Gartner, Fortinet một lần nữa được công nhận là đơn vị dẫn đầu về cung cấp các giải pháp tường lửa dành cho doanh nghiệp.

Là nền tảng của hệ thống Fortinet Security Fabric, Tường lửa Doanh nghiệp FortiGate là giải pháp duy nhất sở hữu phạm vi, khả năng tự động hóa và hiệu suất cần thiết để bảo vệ các chi nhánh, cơ sở, trung tâm dữ liệu, phân đoạn mạng nội bộ và môi trường điện toán đa đám mây.

Ông John Maddison, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách Sản phẩm và Giải pháp của Fortinet cho biết: “Fortinet rất vui mừng khi một lần nữa trở thành đơn vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng Magic Quadrant của Gartner về mảng Tường lửa Doanh nghiệp. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn hơn 900 khách hàng đã dành thời gian đánh giá trên Gartner Peer Insights. Chúng tôi tin rằng sự công nhận này sẽ chứng minh cho những nỗ lực của chúng tôi hướng đến việc cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp sự bảo vệ mạnh mẽ nhất, có phạm vi rộng nhất và tự động hóa nhạy bén nhất trên toàn bộ các bề mặt dễ bị tấn công.”

Trong những năm qua Fortinet đã không ngừng thách thức những khái niệm truyền thống về an ninh mạng bằng cách tập trung vào cách tiếp cận toàn diện cho phép các công ty triển khai một giải pháp duy nhất, được tích hợp trên toàn bộ không gian mạng được phân bổ. Giải pháp Tường lửa Doanh nghiệp FortiGate của Fortinet là trọng tâm của hệ thống Fortinet Security Fabric, được thiết kế riêng để hợp nhất và tự động hóa phản hồi đa tầng đối với các mối nguy hại, đồng thời thực hiện khả năng tường lửa thế hệ mới (NGFW) ưu việt.

Nhằm cung cấp một giải pháp bền vững trong tương lai, FortiGate mang đến hiệu suất SSL cao nhất trong ngành và hỗ trợ những mật mã bắt buộc theo yêu cầu từng ngành để bảo vệ an ninh cho hoạt động truy xuất đám mây. Fortinet cũng là nhà cung cấp duy nhất có thể kết nối thông suốt tất cả những trường hợp ứng dụng quan trọng khác của doanh nghiệp như SD-WAN, phân đoạn nội bộ, cổng web an ninh và ứng dụng triển khai NOC/SOC.

Mấu chốt của giải pháp Security Fabric được tích hợp chính là FortiOS - hệ điều hành bảo mật toàn cầu của Fortinet cung cấp khả năng kiểm soát được đơn giản hóa trên rất nhiều các giải pháp đa dạng khác nhau.

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top