Ford Việt Nam trưng bày các dòng sản phẩm SUV và Thương mại tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Trong lần thứ 15 góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (diễn ra từ ngày 23 - 27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM), Ford Việt Nam trưng bày một phổ phong phú các dòng sản phẩm SUV và Thương mại vốn là thế mạnh lâu đời của tập đoàn.
Ford Việt Nam trưng bày một phổ phong phú các dòng sản phẩm SUV và Thương mại vốn là thế mạnh lâu đời tại Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2019.

Ford Việt Nam trưng bày một phổ phong phú các dòng sản phẩm SUV và Thương mại vốn là thế mạnh lâu đời tại Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2019.

Đánh dấu năm thứ 15 góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 - Vietnam Motor Show 2019, Ford Việt Nam trưng bày một phổ sản phẩm phong phú, đa dạng các dòng xe SUV và Thương mại - thế mạnh lâu nay của Ford trên thị trường. Bên cạnh các dòng xe luôn dẫn đầu phân khúc như Ford Ranger, Raptor và Explorer thì cả hai lĩnh vực xe thương mại và SUV của Ford đều có sự góp mặt của những gương mặt mới: Chiếc MPV 7 chỗ Ford Tourneo vừa ra mắt thị trường và phiên bản concept của mẫu SUV hạng trung 5 chỗ Ford Escape (dự kiến sẽ là một mẫu xe đáng chú ý nhất trong năm 2020).

Cụ thể, sự hiện diện của hai dòng xe: Ford Tourneo và Ford Escape hoàn toàn mới được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho khoảng trống trong từng phân khúc SUV và thương mại của Ford, tăng thêm lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. 

Bước vào gian trưng bày của Ford, người yêu xe sẽ gặp gỡ hai bản bán tải đang dẫn đầu thị trường là Ranger và Raptor. Sau 3 quý năm 2019, Ford đã bán được hơn 9.000 xe Ranger và Raptor, tăng 134% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy không có mặt tại triển lãm, nhưng Transit cũng đã góp phần đáng kể vào doanh số ấn tượng của dòng sản phẩm thương mại Ford, với 3.798 xe được bán ra trong 9 tháng đầu năm nay. 

Ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (đứng giữa) cùng Ban nhạc Bức Tường và ca sĩ Tạ Quang Thắng bên phiên bản concept Ford Escape hoàn toàn mới.

Ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (đứng giữa) cùng Ban nhạc Bức Tường và ca sĩ Tạ Quang Thắng bên phiên bản concept Ford Escape hoàn toàn mới.

Lĩnh vực xe thể thao đa dụng SUV của Ford cũng gây chú ý nổi bật bởi sự phong phú từ dòng SUV compact đô thị EcoSport (đóng góp hơn 3.000 xe vào doanh số 3 quý của Ford năm 2019), tới SUV 7 chỗ hạng trung Ford Everest đang tăng trưởng vượt bậc trong phân khúc, cho đến SUV hạng sang Ford Explorer (được nhập khẩu từ Mỹ với hơn 680 xe bán ra từ đầu năm, tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái). Các dòng xe thể thao đa dụng của Ford đều được trang bị gói công nghệ an toàn và thông minh theo tiêu chuẩn toàn cầu... Đặc biệt, công nghệ động cơ EcoBoost được nhiều giải thưởng quốc tế giúp các dòng xe Ford tiết kiệm hơn 15% nhiên liệu, giảm thải CO2 hơn 20% mà vẫn mạnh mẽ và linh hoạt.

Được biết, trong báo cáo doanh số Quý 3 của Ford Việt Nam mới công bố gần đây, đã có 7.859 xe được bán ra, tăng hơn 55,4% so với cùng kỳ năm ngoái. 3/6 các dòng xe của Ford kinh doanh hiện đang dẫn đầu phân khúc của mình với kết quả kinh doanh vô cùng khả quan.

Mỗi năm, Ford Việt Nam đều tích cực khai trương các đại lý mới, đồng thời nâng cấp các đại lý có sẵn trên toàn quốc, nhằm thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và không ngừng mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng. Trong đó, có thể kể đến sự xuất hiện của các đại lý 5S Gia Định Ford và Đà Lạt Ford, đã đã nâng tổng số đại lý và chi nhánh của hệ thống đại lý ủy quyền của Ford đã lên tới con số 39. Nhờ những chuẩn mực nghiêm ngặt về hạ tầng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của Tập đoàn Ford Motor cùng nỗ lực của đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hậu mãi của Ford được xếp hạng cao nhất trong năm 2019 (theo báo cáo mới gần đây của J.D.Power).

Bên cạnh đó các chương trình trải nghiệm xe như Ford SUV Drive, Ford Roadshow 2019 cũng thu hút được sự quan tâm và tham gia của khách hàng Ford trên toàn quốc.

Theo Đời sống
back to top