Ford Việt Nam trao giải cuộc thi Ford EcoSport - Paint Your “True Color"

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 13/7, Ford Việt Nam tổ chức lễ trao giải cho cuộc thi Ford EcoSport - Paint Your “True Color”, trưng bày 10 tác phẩm thiết kế trang trí sáng tạo trên chiếc xe EcoSport với nhiều phong cách khác nhau. Đây là sản phẩm của 10 thí sinh được hội đồng giám khảo và người xem trên mạng xã hội đánh giá cao nhất. Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Sau chỉ hơn 1 tháng triển khai, ban tổ chức đã nhận về hơn 76 mẫu thiết kế dự thi, thể hiện các phong cách độc đáo khác nhau, từ phong cách truyền thống với ảnh Chim Lạc, Trống Đồng Đông Sơn, nghệ thuật hát Bội tới phong cách đồ họa trẻ trung, hiện đại mang âm hưởng đường phố. Các bài dự thi được thể hiện trên nhiều màu xe khác nhau đã tạo ra sự độc đáo riêng cho mỗi bài thi, cùng với đó là những thông điệp ý nghĩa như tôn vinh giá trị truyền thống, bảo vệ môi trường hay khẳng định vị thế của nữ giới.

Nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt, Ford EcoSport đã đem đến cho các tác giả nhiều góc nhìn và cảm hứng thiết kế khác nhau. Lấy cảm hứng từ hình ảnh loài Chim Lạc, bài dự thi giành giải nhất của tác giả Đào Quang Huy đã dành được sự đánh giá cao từ hội đồng nghệ thuật cũng như cộng động mạng. 

“Hình ảnh Chim lạc luôn được khắc họa với sải cánh rộng như đang chuyển động nhanh. Đây cũng là những đặc điểm tương đồng mà tôi nhận thấy khi quan sát chiếc xe EcoSport. Tôi lựa chọn màu sắc xe đỏ kết hợp với họa tiết vàng, hai màu chủ đạo trên quốc kỳ Việt Nam để người xem có được cảm giác gần gũi và tự tôn dân tộc”, tác giả Đào Quang Huy chia sẻ.

Sản phẩm Ford EcoSport với các tính năng hỗ trợ người lái đã luôn là trợ thủ đắc lực cho các tài xế, trong đó có các nữ tài xế - cũng có lẽ vì điều này mà lượng tác giả nữ tham gia cũng rất đông đảo. Thông qua những thiết kế của mình, họ mong muốn thể hiện những quan điểm, cá tính riêng cũng như khẳng định vị thế bình đẳng của người phụ nữ, có thể tự làm chủ tay lái trên các cung đường nói riêng và trong cuộc sống nói chung.

“Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, dòng xe SUV Đô thị Ford EcoSport đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của một bộ phận lớn khách hàng trẻ, nhờ tính đa dụng, linh hoạt trên nhiều địa hình, đặc biệt là trong điều kiện giao thông đô thị cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm Ford EcoSport đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ sở hữu trên mọi hành trình khám phá vả thể hiện cá tính cá nhân”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Sau khi cán mốc 20.000 xe xuất xưởng vào cuối năm 2018, EcoSport tiếp tục ghi nhận thành tích ấn tượng khi tính từ đầu năm 2019 đến nay đã có 2121 xe được giao tới tay khách hàng. 

Ford EcoSport mới được trang bị nhiều công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu như hệ thống 6 túi khí, hệ thống kết nối và điều khiển giọng nói thông minh SYNC3, Cân bằng Điện tử, Chìa khóa Thông minh, gạt mưa và đèn pha tự động. Ford EcoSport có thiết kế nội thất tiện nghi với 20 ngăn chứa đồ thông minh và cửa sổ trời giúp người lái và hành khách trên xe có thể hòa mình với thiên nhiên khi mong muốn.

Ford EcoSport được trang bị 2 phiên bản động cơ 1.5L Dragon và động cơ EcoBoost 1.0L danh tiếng của Ford, bên cạnh đó là hệ thống trợ lực điện tử cùng lựa chọn hộp số sàn và hộp số tự động SelectShift mới.

Ford EcoSport đã khẳng định vị thế của sản phẩm tiên phong trong SUV đô thị tại Việt Nam - đáp ứng đa dạng nhu cầu của các gia đình trẻ và cá nhân muốn di chuyển linh hoạt và hiệu quả trong các thành phố mà không hề phải hy sinh tiện nghi hay công nghệ an toàn, thông minh nào.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top