Ford Việt Nam phát động chuỗi sự kiện Còi Show 2019

Đánh dấu năm thứ 12 của chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân Thiện với Môi trường" (DSFL), Ford Việt Nam chính thức phát động chuỗi sự kiện trải nghiệm An toàn Giao thông và Nhạc hội sinh viên - Còi Show 2019. Mở đầu tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) ngày 08/12/2019 vừa qua, sự kiện đã thu hút hơn 1.500 sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội.
Nhạc hội sinh viên “Còi Show” được tổ chức tại Hà Nội ngày 8/12.

Nhạc hội sinh viên “Còi Show” được tổ chức tại Hà Nội ngày 8/12.

Theo đó, bằng việc lựa chọn cách thức tuyên truyền mới mẻ và thú vị, chiến dịch K0 Còi của Ford đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ, tạo nên một cộng đồng ngày một lớn mạnh qua từng năm tổ chức.

Bên cạnh dàn nghệ sĩ đã đồng hành và dành nhiều tâm huyết cho chiến dịch K0 Còi, K0 Cồn ngay từ những ngày đầu như ban nhạc rap gạo cội DaLAB, ca sĩ Lê Thiện Hiếu, Phạm Trần Phương, Đinh Mạnh Ninh, MC/ca sĩ Sỹ Luân, chương trình năm nay đánh dấu sự tham gia lần đầu của ban nhạc nổi tiếng trong làng indie như Ngọt, Chilles, Thịnh Suy, Hoàng Dũng. 

Đan xen vào đó là trải nghiệm những trò chơi an toàn giao thông có tính tương tác cao cùng các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam, cung cấp các kiến thức trọng yếu khi đi đường. 

Chiến dịch K0 Còi của Ford đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ, tạo nên một cộng đồng ngày một lớn mạnh qua từng năm tổ chức.

Chiến dịch K0 Còi của Ford đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ, tạo nên một cộng đồng ngày một lớn mạnh qua từng năm tổ chức.

Chương trình cũng in tặng sticker K0 Còi, K0 Cồn, góc chụp ảnh Cam kết Lái xe an toàn để các bạn trẻ tự cam kết cho bản thân mình và giúp lan tỏa thông điệp an toàn, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông tới những người xung quanh mình. Bộ ảnh “Giao thông ở xứ sở diệu kỳ” của nhóm nhiếp ảnh gia Thắng Sói, Long Phạm, Cương Trần và họa sỹ Phan Nguyễn là điểm nhấn của Còi Show 2019.

“Là đơn vị tiên phong trong các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông, Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực phát triển và đẩy mạnh đầu tư vào các chương trình trách nhiệm xã hội lâu dài, đặc biệt là các chương trình giáo dục hướng tới thế hệ tương lai của đất nước. Chúng tôi tự hào, qua hai mùa Còi Show trước đó, Ford Việt Nam đã tiếp cận cũng như tuyên truyền cho hàng ngàn sinh viên tại hai thành phố lớn. Đây là năm thứ ba liên tiếp Còi Show được tổ chức, vì vậy chúng tôi đang hướng chương trình thành một sự kiện thường niên với quy mô lớn hơn nhằm mang đến những góc nhìn mới về văn hoá tham gia giao thông cho sinh viên toàn quốc”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Còi Show mở cửa tự do cho tất cả sinh viên tham gia.

Còi Show mở cửa tự do cho tất cả sinh viên tham gia.

Được biết, mở cửa tự do cho tất cả sinh viên tham gia, Còi Show 2019 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Nhà Văn hóa Sinh viên TPHCM vào ngày ngày 26/12/2019 và trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi, TP Hải Dương vào ngày 04/01/2020.

Đến nay, “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường" (DSFL) của Ford Việt Nam đã đào tạo miễn phí được gần 18.000 tài xế và các bạn trẻ trên cả nước. Fanpage K0 Còi thu hút được sự theo dõi và ủng hộ của gần 100.000 người. Ford Việt Nam cam kết thực hiện chương trình này dài hạn nhằm góp phần cải thiện văn hoá giao thông tại Việt Nam.

Theo Đời sống
back to top