Ford Việt Nam giới thiệu SUV hạng trung Everest Sport

Ngày 1/3, Ford Việt Nam giới thiệu SUV hạng trung Ford Everest Sport mới có những điểm nhấn trong thiết kế nội ngoại thất mang đậm chất thể thao với giá bán 1,112 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Ford Việt Nam giới thiệu SUV hạng trung Everest Sport ảnh 1SUV hạng trung Ford Everest Sport.

Phiên bản Ford Everest Sport mới được bổ sung các yếu tố thiết kế nội, ngoại thất theo phong cách thể thao, tăng cường cho vẻ ngoài vốn đã rất ấn tượng của Everest.

Nhìn từ phía trước, dễ dàng nhận diện phiên bản này với mặt ca lăng dạng lưới tổ ong và dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng.

Ford Việt Nam giới thiệu SUV hạng trung Everest Sport ảnh 2Ford Everest Sport sở hữu mặt ca lăng dạng lưới tổ ong.

Bên cạnh đó, các chi tiết như giá nóc, cản trước, cản sau, cụm đèn trước, ốp gương bên, tay nắm cửa và dòng chữ “Sport” ở cửa hậu cũng được sơn đen khiến cho ngoại hình của Everest Sport liền mạch, mạnh mẽ và cá tính hơn.

Ở bên trong, ghế và táp-lô của xe được bọc da cùng phong cách thiết kế với “siêu bán tải” hiệu năng cao Ford Ranger Raptor. Hàng ghế phía trước cũng có thêm chữ “Sport” được dập ở phần tựa lưng, khẳng định phong cách thiết kế thể thao riêng biệt trên Everest Sport.

Ford Việt Nam giới thiệu SUV hạng trung Everest Sport ảnh 3Ford Everest Sport được trang bị vành hợp kim 20 inch, cùng kích thước với phiên bản cao cấp Titanium.

Sức mạnh của Ford Everest Sport là khối động cơ Diesel 2.0L Single Turbo cho công suất cực đại 180PS và mô-men xoắn 420Nm. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 10 cấp, giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng tăng tốc tốt hơn.

Xe được trang bị 7 túi khí kết hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA).

Ford Việt Nam giới thiệu SUV hạng trung Everest Sport ảnh 4Không gian bên trong Ford Everest Sport mới.

Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống chống trộm với báo động bằng cảm biến nhận diện xâm nhập sẽ đưa đến sự an tâm tuyệt đối khi chủ xe Ford cần rời xe tại khu vực an ninh thấp.

Hệ thống giải trí của Ford Everest Sport với trung tâm là màn hình LCD cảm ứng 8 inche tích hợp camera lùi hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm. Màn hình này cũng hỗ trợ tương tác với hệ thống thông tin giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Ford Việt Nam giới thiệu SUV hạng trung Everest Sport ảnh 5Hàng ghế phía trước cũng có thêm chữ “Sport” được dập ở phần tựa lưng.

Phiên bản Ford Everest Sport mới có 5 lựa chọn màu sắc gồm trắng, đen, xám, bạc và xanh. Ford Everest Sport sẽ được giao đến tay khách hàng Việt Nam kể từ ngày 8/3/2021 với giá bán 1,112 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Theo bnews.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top