Ford mời cụ ông 101 tuổi lái thử xe điện Mustang Mach-E

Cụ ông người Anh Harold Baggott sinh năm 1920, có bằng lái năm 1936, vừa được hãng Ford mời trải nghiệm chiếc xe điện Mustang Mach-E.

Chiếc ô tô đầu tiên trong đời cụ Harold Baggott là một chiếc Ford 8 Popular được gia đình ông mua vào năm 1937 với giá 100 bảng Anh lúc đó - tương đương với 6.966 bảng Anh theo thời giá hiện tại (xấp xỉ 9.548USD).

Chiếc xe đầu đời của chàng trai Harold Baggott năm xưa, thường được anh dùng đi giao sữa - sản phẩm của trang trại gia đình cho những người dân trong vùng.

Ford mời cụ ông 101 tuổi lái thử xe điện Mustang Mach-E 1

Cụ ông Harold Baggott bên chiếc xe cổ điển nhất và chiếc xe điện mới nhất cùng hãng Ford.

Trên thực tế, trong 101 năm sống trên hành tinh, ông Harold Baggott đã sở hữu hơn 20 chiếc xe Ford các loại.

Do đó, hãng Ford đã quyết định mời cụ Baggott chạy thử một trong những mẫu xe hiện đại nhất của hãng - phương tiện được thiết lập để xác định tương lai của công ty - chiếc Ford Mustang Mach-E chạy hoàn toàn bằng điện .

Lái xe cùng hai đứa chắt của mình là Felix và Charlie, cụ ông Baggott đã bị ấn tượng mạnh bởi sự yên tĩnh của chiếc xe thuần điện.

Ford mời cụ ông 101 tuổi lái thử xe điện Mustang Mach-E 2

Cụ ông Harold Baggott cầm lái chiếc Ford Model T cổ điển cùng đàn con cháu chắt trong đại gia đình.

Cụ Baggott cho hay: “Từ bé đến giờ, tôi vẫn say mê với việc lái xe ô tô và hôm nay tôi thấy hứng thú với việc chuyển sang điện hóa ô tô, sau khi chính phủ loại bỏ dần các động cơ đốt trong truyền thống. Tôi đã hồi tưởng lại lịch sử lái xe của mình gần một thế kỷ với xe Ford và giờ đây thật thú vị khi ngồi sau tay lái cùng những đứa cháu chắt của mình trên xe Ford”.

Không nghi ngờ gì nữa, chắc hẳn cảm giác yên lặng là điều cụ ông Baggott trải nghiệm rõ ràng nhất với chiếc xe điện, thứ cảm giác trái ngược với sự ầm ĩ từ mẫu xe Ford Model T đời cổ mà Ford cũng mang đến sự kiện.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top