Ford Fiesta 2022 ra mắt với diện mạo mới, giá từ 523 triệu đồng

Ford Fiesta 2022 chính thức ra mắt với diện mạo mới ấn tượng, góc cạnh hơn, có giá bán từ 16.620 bảng Anh (khoảng 523 triệu đồng).

Ford Fiesta 2022 vừa ra mắt trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn và góc cạnh hơn trước, ở giữa là huy hiệu hình bầu dục của Ford thay vì đặt phía trên như phiên bản trước.

Ford Fiesta 2022 ra mắt với diện mạo mới có giá bán khoảng 523 triệu đồng.

Nắp ca-pô cũng được tinh chỉnh, mũi xe nâng lên, đèn pha LED thiết kế mới mang đến vẻ ngoài thu hút hơn cho Ford Fiesta 2022.

Fiesta 2022 có 4 phiên bản gồm: Trend, Titanium, ST-Line và Active. Như trước đây, mỗi phiên bản của Fiesta đều có thiết kế lưới tản nhiệt phía trước riêng cũng như các tinh chỉnh thẩm mỹ khác để tạo ra sự phân biệt trực quan rõ ràng giữa các cấp độ trang trí.

Trong đó, phiên bản ST-Line nhận được cản trước thể thao với lưới tản nhiệt tổ ong màu đen bóng, đặt thấp hơn. Phiên bản Active trang bị lưới tản nhiệt thẳng đứng, cản trước màu đen có các điểm nhấn màu bạc ở phía trước.

Có 7 tuỳ chọn thiết kế mâm xe cho Ford Fiesta 2022.

Hông xe của Fiesta 2022 không có nhiều thay đổi và có 7 tuỳ chọn thiết kế mâm xe kích thước 17 inch hoặc 18 inch cho khách lựa chọn. Ở phía sau, đèn hậu tối màu, bộ khuếch tán màu đen mờ và bóng tương phản với nhau.

Bên trong khoang cabin trang bị ghế da tổng hợp Sensico cao cấp và nhiều chi tiết trang trí mới dù kiến trúc tổng thể nội thất vẫn giữ nguyên.

Ford Fiesta 2022 trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch, có thể được cấu hình bởi người lái và có đồ họa thay đổi tương ứng với chế độ lái của xe.

Ngoài ra còn trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tùy chọn của Fiesta với màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và camera quan sát phía sau 180 độ.

Các tùy chọn khác bao gồm sạc điện thoại thông minh không dây và âm thanh nổi B &O 575 watt.

Khoang cabin trên Ford Fiesta 2022.

Các chế độ lái trên xe bao gồm: Normal, Sport và Eco, ngoài ra phiên bản Fiesta Active còn có chế độ Trail và Slippery.

Một trong những cập nhật đáng chú ý trên Fiesta 2022 là "cảnh báo đi sai đường", thông qua camera gắn trên kính chắn gió kết hợp với hệ thống định vị của xe để cảnh báo người lái xe nếu họ đang đi sai đường.

Đèn pha MATRIX LED bây giờ có thể được cung cấp trên Fiesta, chặn các tia sáng riêng lẻ để tránh làm chói mắt những chiếc xe phía đối diện sắp đi tới khi chùm tia cao được kích hoạt.

Đèn pha cũng thích ứng với các tình huống lái xe cụ thể, ví dụ như mô hình chùm tia tự động điều chỉnh để cung cấp tầm nhìn rõ ràng hơn trong thời tiết xấu và cơ động tốc độ thấp.

Ghế thể thao trên Ford Fiesta 2022.

Về an toàn, Ford Fiesta 2022 trang bị: Kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng "Stop and Go", phanh khẩn cấp tự động, hệ thống giám sát điểm mù và nhắc nhở còn người ở hàng ghế sau.

Về truyền động, Fiesta 2022 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ EcoBoost 1.0 lít có sẵn ở ba trạng thái công suất 100, 125 và 155 mã lực.

Ngoài ra, còn có hệ truyền động mild-hybrid 48v cho công suất 99 mã lực, kết nối với hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động ly hợp kép bảy tốc độ.

Xem thêm một số hình ảnh trên Ford Fiesta 2022:

Theo xe.baogiaothong.vn
Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2024 diễn ra ảm đạm, nhiều mẫu xe từ bình dân đến cao cấp áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá hàng trăm triệu đồng thu hút khách.
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top