Ford Expedition 2022 ra mắt, thêm phiên bản mới khoẻ khoắn hơn

Ford Expedition phiên bản nâng cấp không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn bổ sung nhiều công nghệ và thêm phiên bản off-road tốt hơn.

Ford Expedition 2022 trang bị lưới tản nhiệt thiết kế mới đi kèm cụm đèn pha LED được tinh chỉnh và cản trước mới mang đến diện mạo thu hút hơn.

Ford Expedition 2022 ra mắt, thêm phiên bản Timberline off-road tốt hơn.

Điểm đặc biệt lớn nhất của mẫu SUV này đó là việc bổ sung thêm biến thể Timberline hoàn toàn mới, cạnh tranh với GMC Yukon AT4.

Ford Expedition Timberline có vẻ ngoài cứng cáp với những thanh cản bảo vệ giúp tối đa hoá góc tiếp cận và góc thoát của xe. Ngoài ra, xe còn có những điểm nhấn trang trí màu cam nổi bật ở cả ngoại thất và nội thất.

Mẫu SUV trang bị hệ thống ống xả kép và mâm xe 18 inch màu tối bọc trong lốp cao su Goodyear Wrangler 33 inch.

Khoang cabin phiên bản Timberline có những chi tiết trang trí màu cam.

Bên trong khoang cabin có sự lột xác về công nghệ với hệ thống thông tin giải trí thừa hưởng từ Mustang Mach-E, màn hình cảm ứng kích thước 15,5 inch.

Cùng với đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số và bảng táp-lô cũng được tinh chỉnh với các cửa gió điều hòa mới. Xe cũng trang bị hệ thống SYNC 4 cho phép kết nối 4G LTE và Wi-Fi cũng như Apple CarPlay, Android Auto không dây và cả ứng dụng SYNC AppLink.

Ford Expedition 2022 còn sở hữu hệ thống Ford BlueCruise hoạt động như một trợ lý ảo giúp người lái “rảnh tay” trên đường cao tốc. Tính năng này cũng đã được hãng trang bị trên F-150 và Mustang Mach-E 2021.

Trong khi trên các phiên bản khác trang trí màu đỏ.

Ford Expedition 2022 trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5 L quen thuộc, sản sinh công suất tối đa từ 375 mã lực đến 450 mã lực tùy thuộc vào phiên bản.

Nhiều khả năng, chiếc SUV sẽ được cung cấp thêm hệ truyền động hybrid 3.5L V6 tương tự như trên Ford F-150 2021, sản sinh công suất 430 mã lực và mô-men xoắn 773Nm.

Ford Expedition 2022 trang bị loạt công nghệ an toàn hiện đại.

Đối với các phiên bản Expedition Limited và Limited Max sẽ được trang bị gói Stealth Performance mới bổ sung hệ thống treo thể thao hơn, các điểm nhấn ngoại thất màu đen bóng, biểu tượng hình bầu dục Ford màu đen, calipers phanh màu đỏ và bánh xe 22 inch màu đen.

Về an toàn, xe trang bị một loạt tính năng hiện đại bao gồm: hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ giao lộ, hỗ trợ phanh ngược...

Ford Expedition 2022 tiếp tục là mẫu SUV dành riêng cho thị trường Mỹ, tuy nhiên, nhiều khách Việt ưa chuộng vẫn có thể nhận được mẫu xe này khi nhập khẩu tư nhân.

Xem thêm một số hình ảnh của Ford Expedition 2022:

Theo xe.baogiaothong.vn
Ford Ranger Stormtrak 2024 có gì nổi bật?

Ford Ranger Stormtrak 2024 có gì nổi bật?

Ford Ranger Stormtrak 2024 sở hữu tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên xe bán tải, có nhiều nâng cấp về ngoại hình. Dự kiến, xe được thông báo giá và nhận đặt hàng vào tuần thứ hai của tháng 4/2024.
Hyundai Tucson 2025 lộ diện, nhiều cải tiến nổi bật

Hyundai Tucson 2025 lộ diện, nhiều cải tiến nổi bật

Chiếc xe crossover gầm cao hạng C này được thay đổi về ngoại hình để thêm phần sắc sảo so với đời trước, trong khi nội thất cũng được thiết kế lại để tận dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ Hyundai.
back to top