Ford EcoSport nâng cấp bất ngờ chạy thử trên phố

Ford EcoSport phiên bản nâng cấp sẽ tập trung thay đổi về ngoại thất chủ yếu phần đầu xe.
Ford EcoSport nâng cấp bất ngờ chạy thử trên phố 1

Hình ảnh Ford EcoSport 2022 tại Ấn Độ khi đang chạy thử.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Ford EcoSport phiên bản nâng cấp đã được cánh săn ảnh chụp lại khi mẫu xe này chạy thử tại Ấn Độ.

Từ hình ảnh có thể thấy, sự thay đổi ở ngoại thất sẽ tập trung ở phần đầu xe bởi trong khi đầu xe được dán nguỵ trang thì đuôi xe lại không được che chắn.

Ở phần đầu xe trên phiên bản nâng cấp, có thể thấy Ford EcoSport 2022 sẽ được bổ sung thiết kế lưới tản nhiệt mới với kích thước lớn hơn trước. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha với thiết kế cải tiến. Đặc biệt, dải đèn LED định vị ban ngày của xe đã được chuyển xuống bên dưới cản trước và thiết kế hình chữ "L" ngược. Dải đèn LED định vị ban ngày này bao quanh hốc đèn sương mù trước.

Khác với Việt Nam, phiên bản nâng cấp Ford EcoSport 2022 ở Ấn Độ vẫn sử dụng lốp dự phòng dạng treo sau cốp. Trong khi ở phiên bản nâng cấp mới nhất tại Việt Nam đã bỏ đi trang bị này.

Ford EcoSport nâng cấp bất ngờ chạy thử trên phố 2

Phần đuôi xe với thiết kế cũ, không có sự nâng cấp hay thay đổi.

Hiện chưa rõ ngoài thay đổi ngoại thất, nội thất Ford EcoSport 2022 có được nâng cấp gì hay không. Tại Ấn Độ, Ford EcoSport đang sở hữu một vài trang bị nổi bật như hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto. Thêm vào đó là ứng dụng FordPass App, cho phép người lái khởi động máy, khóa và mở cửa bằng điện thoại thông minh.

Dự kiến, Ford EcoSport mới tại Ấn Độ sẽ không thay đổi về động cơ. Xe tiếp tục dùng động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.5L và động cơ dầu diesel 1.5L, cho công suất tối đa lần lượt 122 và 100 mã lực. Cả hai động cơ đi kèm hộp số sàn 5 cấp trong khi hộp số tự động 6 cấp là trang bị chỉ có trên bản máy xăng.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top