Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới

Chiếc California T có màu sơn nguyên bản là màu xanh dương. Đây là một trong 2 chiếc Ferrari California T duy nhất tại Việt Nam.

Chiếc Ferrari California T từng nằm trong garage của một đại gia người Hải Phòng trước khi về tay đại gia đồng hồ Hà Nội, sau đó được đổi màu sơn sang xám khói mờ ánh hồng, bộ mâm màu bạc nguyên bản được sơn lại thành loại hai tông màu đen/bạc cùng cùm phanh màu đỏ nổi bật, gương xe và phần nóc xe chuyển sang màu xám.

Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 1

Sau một thời gian ẩn mình, mới đây xe đã được vận chuyển vào TP.HCM nhằm tìm kiếm chủ nhân mới, và hiện mang trên mình lớp áo màu vàng siêu nổi cùng bộ mâm bạc sáng và cùm phanh đỏ. Đây là một trong hai chiếc California T độc nhất tại Việt Nam. Chiếc còn lại từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên và mang ngoại thất màu bạc.

Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 2

Ferrari California T là mẫu xe kế nhiệm Ferrari California và là mẫu xe đàn anh của Ferrari Portofino. Do thuộc dòng siêu xe mui trần nên chỉ cần mất 16 giây để người lái có thể mở/đóng phần mui xếp cứng của Ferrari California T thông qua một nút bấm trong khoang nội thất, thậm chí là ngay cả khi xe đang di chuyển dưới tốc độ 45km/h.

Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 3

Phần đầu xe khác biệt với 2 cụm đèn pha LED với chóa đèn vuông vức hơn so với California thế hệ đầu, kết hợp với dải đèn LED định vị ban ngày dạng xếp tầng tạo nên ánh mắt đầy thần thái và sống động cho Ferrari California T. Cụm đèn hậu cũng được tái thiết kế với các chi tiết sắc sảo, đẹp mắt hơn.

Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 4

Vị trí đặt hệ thống 4 ống xả của Ferrari California T nằm ngang thay cho kiểu dựng đứng như đời đầu cũng là điểm nhận biết dễ dàng. Tấm khuếch tán gió cũng được sơn bạc và đen đầy nổi bật. 

Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 5

Chiếc California T này sở hữu khoang nội thất màu da bò thoải mái cùng hệ thống tiện ích hiện đại gồm màn hình cảm ứng 6.5 inch cùng hệ thống giải trí Apple CarPlay ở bảng điều khiển trung tâm. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như: hệ thống giảm xóc, hệ thống phanh, hệ thống lái mới.

Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 6

Thế hệ thứ 2 của dòng siêu xe mui trần Ferrari California lấy chữ T viết tắt trong từ Turbocharged để đặt tên cho siêu xe này. Điều này có ý nghĩa rằng, động cơ V8, dung tích 3.9 lít của Ferrari California T được trang bị thêm bộ tăng áp kép. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ tương tự xe đua F1, Ferrari California T có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,6 giây, trước khi cán vận tốc tối đa 315km/h.

Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 7
Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 8
Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 9
Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 10
Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 11
Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 12
Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 13
Ferrari California T hàng độc tại Việt Nam hoá vàng rực trong lớp cánh mới ảnh 14
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top