Eurowindow Tower Nghệ An: Mua nhà ở ngay – Liền tay ưu đãi

(khoahocdoisong.vn) - Để tri ân sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng dành cho dự án Eurowindow Tower Nghệ An, Công ty Cổ phần Đầu tư Trung tâm Thương mại Vinh – một thành viên của Eurowindow Holding tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua nhà ở ngay – Liền tay ưu đãi” dành cho các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 01/04/2019 đến 01/05/2019.

Chính sách bán hàng có một không hai trên thị trường

Được đặt tại khu đất vàng đẹp bậc nhất thành Vinh, Eurowindow Tower Nghệ An đang là dự án thu hút được sự quan tâm của cư dân địa phương cũng như các vùng lân cận bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 1/4/2019 đến ngày 1/5/2019, khi khách hàng đặt mua đặt mua căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An chỉ cần thanh toán 150 triệu sẽ được nhận nhà ở ngay. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được các ưu đãi lên tới 15% giá trị căn hộ, trả góp với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Đây là những chính sách được đánh giá là “hàng hiếm” trên thị trường.

Eurowindow Tower Nghệ An là một sự lựa chọn vô cùng hợp lí cho những khách hàng mong muốn lựa chọn một căn hộ được đặt tại vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, dân trí cao và tổ hợp tiện ích cao cấp

Chung cư cao cấp sở hữu “vị trí vàng” tại thành Vinh

Tọa lạc ngay tại ngã tư chợ Vinh với hai mặt tiếp giáp với các tuyến phố sầm uất là Cao Thắng và Trần Phú, Eurowindow Tower Nghệ An là khu chung cư cao cấp có vị trí đắc địa đẹp bậc nhất thành Vinh. Với vị trí trung tâm thành phố, Eurowindow Tower Nghệ An chỉ cách bến xe Vinh, trường học các cấp, siêu thị BigC và các điểm giao dịch tài chính ngân hàng chỉ 10 phút di chuyển. Đây là một khoảng cách hợp lí thuận tiện cho việc sinh hoạt và di chuyển của cư dân sống tại đây.

Các căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An có diện tích từ 45 – 97m2 gồm 2 đến 3 phòng ngủ tùy theo diện tích và kết cấu nhà. Đây là dự án chung cư được thiết kế theo phong cách châu Âu với kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Điểm được chú trọng nhất trong từng căn hộ chính là không gian rộng thoáng và chan hòa ánh sáng tự nhiên.Cuộc sống của mỗi gia đình hiện nay đều bận rộn với công việc, vì vậy, khi lựa chọn một căn nhà, họ thường chú ý đến các tiện ích xung quanh như: khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm… Nắm bắt được tâm lí của khách hàng, chủ đầu tư của Eurowindow Tower Nghệ An đã cho xây dựng tổ hợp tiện ích cao cấp trong khuôn viên tòa nhà. Với thiết kế 20 tầng trong đó có 5 tầng được sử dụng làm trung tâm thương mại, đây là điểm ưu thế làm hài lòng những cư dân có sở thích shopping, lựa chọn những món đồ yêu thích nhưng ngại đi xa.

Sự uy tín của đơn vị phát triển dự án chính là yếu tố đảm bảo cho chất lượng của Eurowindow Tower Nghệ An.

Sự uy tín của đơn vị phát triển dự án chính là yếu tố đảm bảo cho chất lượng của Eurowindow Tower Nghệ An.

Eurowindow Tower Nghệ An được phát triển bởi Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2018 và mới đây là Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2019. Đây là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án uy tín như Tổ hợp đa chức năng Hanoi – Matxcova (Liên Bang Nga), Trung tâm thương mại Vicentra (Nghệ An), Hệ thống trung tâm thương mại Melinh Plaza, Eurowindow Multi Complex, Eurowindow Office Building (Hà Nội) …

Sự uy tín của đơn vị phát triển dự án chính là yếu tố đảm bảo cho chất lượng của Eurowindow Tower Nghệ An. Toàn bộ căn hộ tại tòa tháp đều được lắp đặt hệ thống cửa Eurowindow với tiêu chuẩn chống ồn, cách nhiệt và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, mối lo tắc thang máy vào giờ cao điểm cũng được chủ đầu tư giải quyết tối ưu bằng việc lắp đặt 3 thang máy tốc độ cao đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân trong tòa nhà được thuận tiện. Đồng thời, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ và hiện đại nhằm đảo bảo sự an toàn cho cư dân tòa nhà.

Sở hữu vị trí đẹp nhất thành Vinh, tiện ích sống cao cấp cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Eurowindow Tower Nghệ An là một sự lựa chọn tối ưu dành cho những khách hàng có mong muốn an cư lập nghiệp hoặc đầu tư bất động sản sinh lời.

Mọi thông tin chi tiết về các chính sách ưu đãi khi khách hàng đặt mua căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ an, vui lòng liên hệ số hotline: 0974558268
Theo Đời sống
back to top