Eurowindow Tower Nghệ An: Một bước xuống phố

c ví như thành phố của Phượng Hoàng – thành Vinh đang ngày một khởi sắc với những không gian sống vô cùng hiện đại. Tòa tháp Eurowindow Tower Nghệ An cũng nằm trong dòng chảy tươi trẻ đó.

Vậy nên, khi điều kiện cho phép, bạn hãy tìm một nơi sống lý tưởng. Tổ hợp nhà phố thương mại và căn hộ chung cư – Eurowindow Nghệ An sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Eurowindow Tower Nghệ An mang lại không gian sống trẻ trung

Sở hữu vị trí “kim cương” tại thành Vinh

Được định hướng trở thành trung tâm vùng – đô thị trung tâm của vùng Bắc Trung Bộ, thành Vinh đang là điểm sáng và là tâm điểm thu hút của các nhà đầu tư.

Nhiều chủ đầu tư BĐS đã sớm nhìn thấy sự tiềm năng của Thành phố Vinh, nắm bắt cơ hội và nhu cầu của người dân, nhanh nhạy triển khai dự án, trong đó, phải kể đến Tòa chung cư cao cấp Eurowindow Nghệ An của Tập đoàn Eurowindow Holding.

Tọa lạc ngay tại ngã tư chợ Vinh, Eurowindow Nghệ Eurowindow Nghệ An tiếp giáp 2 mặt đường phố Cao Thắng và phố Trần Phú. Đây là khu đất được đánh giá có vị trí “kim cương” của thành phố Vinh mà chắc chắc những dự Eurowindow Nghệ An sau đó không thể có được.

Eurowindow Tower Nghệ An đáp ứng nhu cầu một bước xuống phố.

Tại Eurowindow Tower Nghệ An mang lại không gian sống trẻ trung “một bước xuống phố”. Việc di chuyển đến bến xe, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim, chợ đầu mối, công viên trung tâm, Đại học Vinh và các trường học chưa bao giờ thuận tiện đến vậy.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Eurowindow là thương hiệu uy tín có nhiều dự án nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tổ hợp Thương mại Hà Nội – Mátxcơva (LB Nga), Chung cư Eurowindow Multicomplex, KĐT Nghĩa Đô, Eurowindow Office Building, KĐT Eurowindow River Park (Hà Nội), Eurowindow Park City (Thanh Hóa), TTTM Vicentra.

Eurowindow Holding luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm BĐS tốt nhất.  Đối với Eurowindow Tower Nghệ An, tiêu chí này được thể hiện từ thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan, nội thất, cho tới chất lượng thi công, chất lượng hoàn thiện…

Thiết kế hiện đại

Đón đầu xu hướng năng động của thành phố tràn đầy sức trẻ, tòa tháp Eurowindow Tower Nghệ An cao 20 tầng được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 5 là nhà phố thương mại. Tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ chung cư.

Các căn hộ được thiết kế linh hoạt trong khoảng diện tích từ 45 – 97m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Cách bài trí linh hoạt và khoa học giúp các căn hộ tiết kiệm tối đa không gian, không khí thoáng đãng. Đặc biệt, Eurowindow Tower Nghệ An còn hướng tới yếu tố thân thiện với môi trường nên ánh sáng tự nhiên cũng sẽ được các kiến trúc sư tài hoa ứng dụng triệt để .

Eurowindow Tower Nghệ An luôn hướng tới sự trọn vẹn, vì vậy các thiết kế trong mỗi căn hộ cũng rất lưu tâm đến vấn đề phong thủy để đảm bảo cho gia chủ có cuộc sống viên mãn nhất.

Vật liệu cao cấp

Toàn bộ các căn hộ đều sử dụng hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, hống bụi, chống ồn, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều.

Sảnh tòa tháp được ốp đá granite sang trọng và lịch lãm. Với các thang máy tốc độ cao việc di chuyển ở Eurowindow Tower Nghệ An vô cùng dễ dàng nhanh chóng và thuận tiện.

Đơn giá hợp lý

Chỉ từ 14.1 triệu đồng/m2, khoảng hơn 600 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp Eurowindow Tower Nghệ An với đầy đủ tiện nghi, nơi đây không chỉ là lựa chọn tối ưu để an cư mà còn là cơ hội sở hữu một bất động sản có giá trị sinh lời rất cao.

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế “chóng mặt” của Thành phố Vinh, trong thời gian tới, quỹ đất tại khu vực trung tâm sẽ khan hiếm kéo theo giá căn hộ sẽ “leo thang”. Chính vì vậy, khách hàng sẽ dễ dàng cho thuê căn hộ bởi nhu cầu đối với phân khúc căn hộ cho thuê ở trung tâm rất lớn.

Tiến độ đảm bảo

Theo cam kết với khách hàng, đến 14/10/2017, Eurowindow Tower Nghệ An sẽ thi công đến tầng 20, tuy nhiên CĐT lựa chọn những nhà thầu thi công uy tín là Tổng công ty Thành An (Bộ Quốc phòng), đơn vị giám sát – Beacons Việt Nam, Eurowindow Tower Nghệ An hứa hẹn sẽ vượt tiến độ và bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2018.

Ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp cất nóc Eurowindow Tower Nghệ An, CĐT Eurowindow Holding dành nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 20/9/2017 đến 31/12/2017, khách mua căn hộ tại Tòa tháp Eurowindow Nghệ An sẽ được tặng voucher mua hàng tại Melinh PLAZA  trị giá 25.000.000 đồng tương đương với 4% giá bán, nếu khách hàng không lựa chọn voucher sẽ được trừ 20.000.000 đồng vào giá bán căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn ngày 31/12/2017 với nhiều giải thưởng có giá trị bao gồm giải Nhất là 1 xe máy SH Mode trị giá 60 triệu đồng; 2 giải Nhì mỗi giải một xe máy Honda Vison  trị giá 33 triệu đồng. 15 giải khuyến khích mỗi giải một nồi cơm điện SHARP trị giá 2,5 triệu đồng.

Đối với khách hàng ký hợp đồng đặt mua căn hộ từ 20/9-14/10/2017 sẽ có thêm cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng Nồi cơm điện Sharp trị giá 2,5 triệu đồng/ chiếc và nhận quà tặng mũ bảo hiểm Eurowindow.

Liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và chính sách ưu đãi.

ĐT: 0932888008

P.V

Theo Đời sống
back to top