Eurowindow River Park – chốn an cư cho các gia đình trẻ

Sự xuất hiện của Eurowindow River Park mở ra cơ hội tốt cho những gia đình trẻ có thu nhập trung bình để sở hữu chung cư cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại.

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường – GĐ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding, “Nhu cầu mua nhà nội đô với giá từ 1 tỷ đồng đến dưới 2 tỷ đồng của người dân ở khu vực phố cổ, ngoại tỉnh hay những gia đình trẻ… vẫn rất lớn. Hơn nữa, giới đầu tư luôn săn lùng bất động sản ở khu vực có nhu cầu tăng đột biến trong thời gian tới vì nguồn cung nhà gần phố cổ không nhiều, và luôn “hot” ở những khu vực vệ tinh xung quanh”.

Eurowindow River Park – chốn an cư cho các gia đình trẻ ảnh 1

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng có điều kiện tài chính khiêm tốn nhưng khao khát sở hữu một căn hộ riêng, tiện nghi và hiện đại, gần trung tâm thành phố, đi lại thuận tiện. Eurowindow Holding đã phát triển dự án KĐT cao cấp Eurowindow River Park ngay gần trung tâm Hà Nội với mức giá cực kỳ hợp lý, đưa ước mơ về một chốn an cư đến gần các gia đình trẻ hơn bao giờ hết.

Nếu như trước đây, các cặp vợ chồng có mức thu nhập khoảng 14 triệu đồng/ng/tháng, rất khó để có thể mơ về một căn hộ cao cấp gần khu vực nội đô, thì nay chỉ với mức chi trả rất hợp lý, các gia đình này đã có thể mua căn hộ chung cư cao cấp Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa, sát cầu Đông Trù, cạnh ngã ba sông Hồng – sông Đuống, chỉ mất khoảng hơn 10 phút để đi vào khu vực Phố Cổ. Bên cạnh đó, Hà Nội đã đề xuất xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, đặc biệt là cầu Tứ Liên nối từ đường Trường Sa sang đường Nghi Tàm sẽ giúp giao thông càng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Eurowindow River Park – chốn an cư cho các gia đình trẻ ảnh 2

Và như vậy, thay vì đi thuê nhà với một tâm lý bấp bênh, thay vì cuối cùng phải mất đi hoàn toàn chi phí thuê nhà mà không có cơ hội hoàn lại thì các cặp vợ chồng trẻ có thể sở hữu căn hộ cao cấp Eurowindow River Park của riêng mình với giá chỉ từ 16.5 triệu đồng/m2 và được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% trong vòng 25 năm, tính ra số tiền trả hàng tháng cũng chỉ bằng tiền thuê nhà hoặc cao hơn 1 chút.

Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, mang đến cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

Eurowindow River Park – chốn an cư cho các gia đình trẻ ảnh 3

Các căn hộ tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, bố trí hợp lý từ vị trí đặt điều hòa đến nơi đặt máy giặt và loggia phơi đồ… phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, diện tích đa dạng, từ 67m2-90m2. Căn hộ có từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Tại Eurowindow River Park còn có nhà phố thương mại (shophouse) cao từ 3-4 tầng. Biệt thự cao 3 tầng có diện tích đất từ 135-186m2 với diện tích đất từ 100-300m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s đảm bảo cho cư dân ngay cả vào những giờ cao điểm, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi có tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng 1.

Eurowindow River Park – chốn an cư cho các gia đình trẻ ảnh 4

Eurowindow River Park đáp ứng mọi nhu cầu hiện đại của các gia đình trẻ.

Hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu gồm khu trung tâm thương mại, Trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe (fitness), dịch vụ spa, bể bơi bốn mùa, khu sân vườn, đường đi dạo nội bộ, vườn hoa trên cao, nhà trẻ, hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú được cung cấp đồng bộ, đảm bảo cư dân có cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay trong khu đô thị. Dự án rất gần trường học cấp I, II nên thuận tiện cho các gia đình trong việc đưa đón con đi học.

Mong muốn đem lại cho cư dân tương lai không gian sống hoàn hảo, thân thiện với môi trường, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng tới cảnh quan, cây xanh ngập tràn cùng với phong cảnh sông nước hữu tĩnh đảm bảo nhu cầu về môi trường sống trong lành cho các cư dân.

Liên hệ các địa lý chính thức để biết thêm thông tin chi tiết về dự án:

  • Đất xanh miền Bắc: 0914.429.191
  • Cenland: 0931.858.186
  • Phú Tài Land: 094.128.5588

P.V

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top