Eurowindow Park City – Điểm sáng của thị trường BĐS Thanh Hóa

Dự án Eurowindow Park City gồm nhà phố thương mại 2 mặt tiền, dãy shophouse, 2 khu chung cư cao cấp 20 tầng tại vị trí trung tâm bậc nhất xứ Thanh sẽ trở thành KĐT hạng sang quy mô lớn đầu tiên được các nhà đầu tư tìm kiếm.

Vị trị đắc địa

KĐT Eurowindow Park City sở hữu nhiều ưu thế vượt trội mà không phải dự án nào cũng có. Dự án nằm sát ngã ba Hồng Hạc, hai mặt tiếp giáp hai đại lộ lớn Hùng Vương và Nguyễn Hoàng – 2 trục đường huyết mạch của Thành phố.

Eurowindow Park City – Điểm sáng của thị trường BĐS Thanh Hóa ảnh 1

Toàn ảnh KĐT cao cấp Eurowindow Park City

Đây là 1 trong những ngã tư sầm uất, tập trung đông dân cư, là một thế đất vàng dành cho bất cứ ai muốn đến sinh sống, làm việc và kinh doanh. “Với vị trí đắc địa, tầm nhìn mở rộng về 4 phía, Từ Eurowindow Park City dễ dàng kết nối với bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại Big C, trung tâm ẩm thực,…

Quy tụ các cơ quan hành chính, trung tâm tài chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa. Eurowindow Park City sẽ là dự án điểm nhấn của Thanh Hóa khi hoàn thành.

Sản phẩm độc đáo, tiện ích đẳng cấp

Nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập tại Eurowindow Park City là loại hình đầu tiên tại Thanh Hóa hấp dẫn các nhà đầu tư nhanh nhạy, nắm bắt thị trường đầy tiềm năng tại xứ Thanh. Phía trước là mặt-tiền-thương-mại, tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.

Eurowindow Park City – Điểm sáng của thị trường BĐS Thanh Hóa ảnh 2

Eurowindow Park City sẽ cung cấp đầy đủ các tiện ích phục vụ cho một cuộc sống đẳng cấp của cư dân

Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước.

Với 2 công năng sử dụng đa dạng , chủ hộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào giá trị căn hộ mình sở hữu sẽ tăng theo thời gian do điều kiện kinh tế của TP. Thanh Hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ sẽ thúc đẩy buôn bán trao đổi trong mọi lĩnh vực.

KĐT cao cấp bậc nhất xứ Thanh

KDT Eurowindow Park City được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sử dụng các vật liệu cao cấp, trong đó, toàn bộ dự án được lắp đặt cửa hiện đại Eurowindow, với độ bền, độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao góp phần tạo nên một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống thang máy tốc độ cao chỉ từ 3m/s cũng là một điểm cộng lớn khi được tính toán kĩ càng và lắp đặt đầy đủ giúp người dân tối đa trong việc di chuyển, tiện lợi, quẳng gánh lo chờ thang máy và giờ cao điểm. Đại diện chủ đầu tư Eurowindow Park City khẳng định :“Chúng tôi tự tin các dòng sản phẩm của mình sẽ hấp dẫn người mua nhà để ở cũng như đầu tư cho thuê như một kênh sinh lời cao, an toàn, bền vững”.

Không gian sống đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ “Thành phố trong lòng thành phố”, dự án sẽ mang đến cho cư dân nhiều tiện ích đồng bộ, đặc biệt, CĐT chú trọng xây dựng một không gian sống xanh với mật độ phủ xanh lên đến 60%. Các công viên với hàng cây xanh mướt sẽ sinh ra lượng oxy lớn và tạo bóng mát trên những vỉa hè rộng lớn của khu đô thị, khiến bạn không còn cảm giác ngại ngần nếu muốn đi dạo trong những ngày hè oi ả.

Bên cạnh đó, Eurowindow Park City đầu tư 1 khu fitness ngoài trời có ưu điểm khác biệt so với các trung tâm fitness thông thường: giúp bạn cải thiện và duy trì sức khỏe 1 cách tối ưu nhất do được tiếp xúc với thiên nhiên trong lành, môi trường sinh thái tràn đầy năng lượng. Tại đây còn có khu vui chơi lý tưởng dành riêng cho trẻ em, giúp các bé vừa có được những phút giây thoải mái, vui vẻ, vừa được phát triển trí sáng tạo, trí thông minh và tính năng động.

Eurowindow Park City – Điểm sáng của thị trường BĐS Thanh Hóa ảnh 3

Eurowindow Park City – khu đô thị cao cấp đích thực dành cho người dân mong muốn một không gian sống hài hòa, an yên, cân bằng giữa những lo toan, bận rộn đời thường.

Trong tương lai không xa, tỉnh Thanh Hóa sẽ trở thành trung tâm kinh tế thương mại sầm uất bậc nhất miền Bắc. Tỉnh này 5 điểm hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước bao gồm hệ thống giao thông thuận lợi với đầy đủ các loại hình giao thông: Đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không; cửa khẩu quốc tế với nước Lào, cảng hành không và cảng nước sâu Nghi Sơn.

Cách thành phố không xa, tầm 15 km là khu du lịch biển đông khách Sầm Sơn, rất thuận tiện cho nghỉ dưỡng cuối tuần.  Eurowindow Park City sẽ mang cơ hội “bạc tỉ”  để các nhà đầu tư chuyển hướng đầu tư kinh doanh thương mại dịch vụ, bất động sản và là địa chỉ vàng cho cư dân để an cư lập nghiệp trong môi trường văn minh, lành mạnh, hướng tới 1 cuộc sống thịnh vượng, giá trị tăng trưởng theo thời gian.

T. Hòa

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top