Eurowindow nhận thư khen từ Văn phòng Thanh tra Chính phủ

Văn phòng Thanh tra Chính phủ vừa gửi thư khen ngợi, đánh giá cao tinh thần làm việc của các CBCNV Eurowindow đã thi công hoàn thành xuất sắc dự án xây mới Trụ sở tiếp công dân của Trung ương Đảng & Nhà nước tại Hà Nội và tại TP HCM; dự án cải tạo, sửa chữa Trụ sở Thanh tra Chính phủ.

Việc xây dựng Trụ sở Tiếp công dân của Trung ương Đảng và Nhà nước tại TP Hà Nội, TPHCM nhận được sự quan tâm cao của Chính phủ, các cơ quan Trung ương và Tổng Thanh tra Chính phủ. Với mong muốn cải thiện điều kiện làm việc cho cán bộ tiếp dân cũng như tạo môi trường hiện đại, văn minh, thuận tiện cho người dân khi đến liên hệ công việc, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài, Ban Quản lý các dự án Đầu tư xây dựng Thanh tra Chính phủ luôn đặt mục tiêu tiến độ và chất lượng lên hàng đầu.

Trong thời gian thi công, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển, lắp đặt song với sự chuyên nghiệp và nỗ lực của hai bên, Ban Quản lý các dự án đã cán đích đúng thời hạn, đảm bảo tiến độ đề ra, đạt yêu cầu về chất lượng, đáp ứng được kỳ vọng của chủ đầu tư.

ct-tru-so-tiep-dan-tai-hn-cua-ttcp.jpg
Thanh tra Chính phủ gửi công văn số 296/CV-VP về việc động viên, khen ngợi Eurowindow tại dự án Trụ sở mới Tiếp công dân của Trung ương Đảng và Nhà nước tại Hà Nội và TPHCM.

Trụ sở mới Tiếp công dân của Trung ương Đảng và Nhà nước tại Hà Nội nằm ở địa chỉ số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Công trình được xây dựng với quy mô tòa nhà 9 tầng, sử dụng hơn 1.900m2 cửa và vách nhôm kính cao cấp Eurowindow, đã hoàn thiện đưa vào hoạt động từ cuối tháng 6/2021.

Trước đó, năm 2017, Eurowindow cũng đã thi công lắp đặt cửa và vách nhôm hoàn thiện dự án Trụ sở Tiếp công dân của Trung ương Đảng và Nhà nước tại số 35 đường Hồ Học Lãm, TPHCM. Công trình có quy mô gồm hai khối nhà chính cao 6 tầng và 2 tầng, với tổng diện tích sàn hơn 4.000m². Trong khi đó, cửa gỗ Eurowindow đã hiện diện, tô điểm không gian làm việc hiện đại, sang trọng tại tòa nhà Trụ sở Thanh tra Chính phủ.

Có thể nói, với đội ngũ CBCNV kiến thức chuyên môn sâu, dày dạn kinh nghiệm, cách thức tổ chức công trường tốt, phối hợp hài hoà giữa các bên Chủ đầu tư – Tư vấn giám sát – Nhà thầu… Eurowindow đã xây dựng được hình ảnh một đơn vị chuyên nghiệp trong suy nghĩ của đối tác.

Sự động viên, khen ngợi kịp thời của các chủ đầu tư tiếp tục là minh chứng rõ ràng ghi nhận vị thế hàng đầu của Eurowindow trên thị trường, để lại dấu ấn ở các dự án lớn mang tầm quốc gia, quốc tế.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top