Eurowindow dẫn đầu Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2021

(khoahocdoisong.vn) - Theo công bố mới nhất của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vào ngày 25/03, Công ty Cổ phần Eurowindow nằm trong Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín 2021 - Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Eurowindow được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trong ngành Vật liệu xây dựng, Eurowindow vinh dự là doanh nghiệp dẫn đầu trong top 5 Công ty Vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2021 - Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố: đánh giá của các chuyên gia trong ngành, tài chính và hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông.

Theo kết quả đánh giá, Eurowindow đứng đầu về chỉ số khảo sát các chuyên gia và khách hàng trong giai đoạn 2020 - 2021. Đối với năng lực tài chính, Eurowindow đạt top 2 với chỉ số thể hiện thông qua nghiên cứu các báo cáo tài chính gần nhất của doanh nghiệp (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…).

Bảng xếp hạng Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2021 - Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao (Nguồn: Vietnam Report).

Bảng xếp hạng Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2021 - Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao (Nguồn: Vietnam Report).

Năm 2002, tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã làm nên một cuộc cách mạng về cửa, thay đổi thói quen sử dụng cửa của người tiêu dùng và mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt, đem đến khái niệm về “cửa cách âm - cách nhiệt”. Đến nay, Eurowindow luôn khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2021, Eurowindow tiếp tục tạo ra xu hướng mới khi đưa ra sản phẩm mới Cửa nhôm có cầu cách nhiệt có nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng mọi công trình có kiến trúc phức tạp, làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Nhận định về sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow, ông Phạm Văn Bắc – Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng cho biết: “Đây có thể coi là sản phẩm tiên tiến nhất tại thị trường Việt Nam. Trước đây, các công trình sử dụng loại nguyên vật liệu này đều phải nhập từ nước ngoài với giá thành khá cao. Giờ đây, khi doanh nghiệp trong nước đã đủ khả năng sản xuất cửa nhôm có cầu cách nhiệt với chi phí hợp lý, việc thay thế các sản phẩm nhập khẩu là điều tất yếu”.

So sánh cấu tạo profile nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và profile nhôm thông thường.

So sánh cấu tạo profile nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow và profile nhôm thông thường.

Sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow có cấu tạo từ thanh profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hệ phụ kiện đồng bộ, gioăng và hộp kính. Trong đó, thanh profile nhôm được thiết kế nhiều khoang rỗng, vách kỹ thuật bên trong được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gân tăng độ cứng giúp hạn chế tối đa sự truyền nhiệt. Đặc biệt, cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow sử dụng 3 tầng gioăng EPDM thay vì hệ gioăng kép thông thường, gioăng ép kính thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, độ dày thanh nhôm lên tới 2mm trong khi độ dày tối đa của thanh nhôm thông thường chỉ đạt 1,8mm.

Nhờ cấu tạo đặc biệt trên, sản phẩm nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt lên tới hơn 50% so với nhôm thông thường, chịu được sức gió bão cấp 17 (tương đương 2.000 Pascal), chống thấm nước tốt ngay cả khi gặp bão cấp 11 (tương đương 600 Pascal) và giúp tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow luôn là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư và được các đơn vị tư vấn tin tưởng khi tư vấn khách hàng sử dụng cho công trình của mình.

Ông Đặng Kim Khôi, Phó Chủ tịch hội Kiến trúc sư Việt Nam chia sẻ: “Dưới góc nhìn của kiến trúc sư, tôi cho rằng sản phẩm Nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow không chỉ phù hợp với các công trình có kiến trúc hiện đai như biệt thự, tòa nhà cao tầng, siêu cao tầng ở Việt Nam mà còn đáp ứng được những yêu cầu và đòi hỏi phức tạp của các công trình trên Thế giới. Các tính năng về cách âm, cách nhiệt ở profile, gioăng, kính đã được nghiên cứu đến độ hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng và thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh ở Việt Nam và trên Thế giới”.

Luôn khẳng định bản lĩnh người dẫn đầu, Eurowindow đã không ngừng sáng tạo, đem đến những sản phẩm chất lượng và giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn và tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả cao cho các công trình.

Với khẩu hiệu Tiên phong – Kiến tạo – Đồng hành,  Eurowindow đang trên hành trình khẳng định bản lĩnh thương hiệu, trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn, tiếp tục kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm để mỗi công trình đều đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra, là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư.

Theo Đời sống
back to top