Ericsson bổ nhiệm ông Denis Brunetti làm Chủ tịch phụ trách các thị trường Việt Nam Myanmar, Campuchia và Lào

Trước khi được bổ nhiệm vị trí này, ông Denis là Giám đốc Quốc gia của Ericsson tại Sri Lanka & Maldives trong 3 năm, và từng là Phó Chủ tịch của Ericsson phụ trách các thị trường Việt Nam, Campuchia và Lào giai đoạn 2008 – 2014.

Ảnh LoGo Ericsson

Trong thời gian đảm nhận chức vụ phụ trách thị trường Việt Nam, ông Denis có trách nhiệm thiết lập và mở rộng mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn của Ericsson với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – nhà điều hành mạng thuộc sở hữu nhà nước.

Tháng 3 năm 2014, ông Denis được Chính phủ Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương vì những đóng góp cho sự phát triển của ngành ICT tại Việt Nam.

Trong thời gian đảm nhận vị trí Giám đốc Quốc gia tại Sri Lanka, ông Denis đã làm việc chặt chẽ với các nhà mạng hàng đầu cũng như với Chính phủ Sri Lanka trong nỗ lực cùng tái thiết quốc gia thời kỳ hậu chiến thông qua việc thực hiện chương trình nghị sự toàn diện và đổi mới ngành ICT, tập trung vào việc thúc đẩy đa dạng giới trên khắp đất nước và phát triển Sri Lanka như một ”Đảo quốc của Đổi mới”, phục vụ cho tương lai của mạng vạn vật kết nối (IoT) ứng dụng công nghệ 5G tại khu vực Nam Á.

Chia sẻ về trọng trách mới, ông Denis Brunetti, Chủ tịch Ericsson tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào cho biết: “Tôi tự hào được một lần nữa đảm nhận công việc liên quan đến thị trường Việt Nam, cũng như các thị trường Myanmar, Campuchia và Lào. Việt Nam hiện nay đang tràn đầy sức sống với động lực đến từ tinh thầnkhởi nghiệp trẻ và tư duy đổi mới”.

“Tôi vô cùng vui mừng được chung tay góp sức cùng đội ngũ Ericsson và các khách hàng, đối tác trong nước của chúng tôi trên hành trình khám phá những cơ hội tăng trưởng kinh tế-xã hội bền vững và toàn diện, đón chào và nắm bắt cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 được thúc đẩy bởi tiềm năng 5G, IoT và công nghệ điện toán đám mây.

Trong thế giới công nghiệp 4.0, đổi mới trong lĩnh vực ICT sẽ trở thành xu thế, kiến tạo nền tảng để nền kinh tế tri thức nở rộ, và những hành trình chuyển đổi kỹ thuật số sẽ tạo ra đa số các ngành, giúp cải thiện năng lực cạnh tranh quốc gia cũng như củng cố sự phát triển bền vững cho đất nước.”

“Chúng tôi cũng đã thiết lập nhiều mối quan hệ đối tác đặc biệt với các khách hàng tại Việt Nam và Myanmar, cho phép chúng tôi cùng nhau thực hiện những bước tiến tiên phong trong các lĩnh vực công nghệ và dịch vụ mới tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Tôi mong muốn được tiếp tục đồng hành với các khách hàng trên tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số, hướng tới 5G và những cơ hội kinh doanh mới với IoT.”

TH

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top