Em rể cặp bồ, có nên nói cho em gái biết?

Em rể tôi bề ngoài rất yêu thương vợ con, vợ chồng hai em tôi cũng sống rất hạnh phúc. Nhưng tình cờ mới đây tôi phát hiện em rể cặp bồ.

Tôi rất bực mình, không ngờ cậu em rể mà tôi đặt nhiều niềm tin lại tệ như vậy. Thú thực, tôi chỉ muốn táng cho cậu ấy một trận, và cả cô bồ của cậu ta nữa. Ấy thế nhưng, tôi lại sợ rồi gia đình em gái tôi sẽ tan đàn xẻ nghé.

Giờ, tôi cũng không biết làm sao nữa. Nếu biết chuyện chồng cặp bồ, chắc chắn em gái tôi sẽ không chịu nổi. Với tính cách của nó, tôi biết, nó sẽ đau khổ đến chết mất. Nhưng nếu cứ để thế này, thì cái kim trong bọc đằng nào cũng lòi ra.

Tôi có nên nói cho em gái tôi biết hay không?

Đỗ Đức Nam (Hà Giang)

Em rể cặp bồ

Ảnh minh họa internet.

Anh Nam thân, đặc điểm của người đi “ăn vụng” là rất sợ bị phát hiện, và sẽ tìm mọi cách để chối tội. Vì thế, anh cần thu thập bằng chứng, thông tin về việc cậu em rể cặp bồ.

Sau đó, hãy gửi lời cảnh báo đến cậu ấy, đề nghị cậu ấy thay đổi. Nếu cậu ấy biết sai mà chấm dứt, thì anh không cần nói với em gái anh về chuyện này, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình em.

Nhưng trong trường hợp cậu em rể phớt lờ, “ngựa quen đường cũ” thì hãy nhường quyền xử lý và giải quyết cho em gái anh. Là vợ, cô ấy có quyền được biết sự thật anh ạ. Như anh nói, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, nên cũng chẳng thể giấu giếm được lâu. Chẳng thà, cứ để cho cô ấy biết sớm còn hơn.

Tuy nhiên, cách nói thế nào là rất quan trọng. Có thể, bằng cách đánh động cho cô ấy quan tâm, để mắt tới chồng hơn. Hoặc chọn lựa cách đưa thông tin ra sao đó để  cô ấy đỡ đau lòng.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top