eDoctor “bắt tay” với Medic người dân ở nhà xét nghiệm

Công ty Cổ phần eDoctor (eDoctor) kí biên bản ghi nhớ với
Medic

BS Phan Thanh Hải – giám đốc Trung tâm Y Khoa Medic Hòa Hảo chia sẻ thông tin về Medic.

BS Phan Thanh Hải – giám đốc Trung tâm Y Khoa Medic Hòa Hảo chia sẻ, Medic ký kết hợp tác với eDoctor  về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào khám, chữa bệnh tại nhà nhằm đem lại sự tiện lợi cho người dân và giảm sự quá tải ở các bệnh viện hiện nay. Cũng như tránh được các tình trạng lây nhiễm bệnh của mọi người khi phải đến bệnh viện trong tình trạng luôn quá tải.

Ông Đặng Công Nguyên – Giám đốc Công ty cổ phần eDoctor cho biết, eDoctor là start up công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Đây là tổ chức mạng lưới Y tế gồm BS, điều dưỡng riêng của gia đình. Các dịch vụ eDoctor cung cấp:  khám sức khoẻ tổng quát, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, chăm sóc sức khỏe tại nhà,… dựa trên sự phối hợp giữa BS và điều dưỡng để cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà.

Hệ thống của eDoctor liên kết với nhiều đơn vị khám chữa bệnh uy tín, chất lượng cao và đã phục vụ trên 10.000 khách hàng.

Theo BS Thanh Hải, Medic là đơn vị y tế tư nhân đã hoạt động được 30 năm, luôn quan tâm đầu tư những công nghệ mới trong lĩnh vực chẩn đoán và khám chữa bệnh với hệ thống BV Medic tại các tỉnh thành như: Cà Mau, Cần Thơ, Kiên Giang. Hệ thống Medic phục vụ gần 1 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.

Việc hợp tác lần nay giữa eDoctor và Medic theo ông Công Nguyên thì các khách hàng, người khám bệnh tại khu vực phía Nam sẽ được hưởng sự tiện lợi của công nghệ và mạng lưới nhân sự rộng của eDoctor kết hợp với chất lượng khám xét nghiệm của Medic.

Để sử dụng dịch vụ này, truy cập trang web Edoctor.io hoặc tải ứng dụng eDoctor về cài đặt trên máy. Người dân chỉ cần vào ứng dụng eDoctor đặt câu hỏi sẽ có BS tư vấn miễn phí.

Khi người dân đăng ký lấy máu xét nghiệm tại nhà sẽ có điều dưỡng tới lấy máu và chuyển đến Medic làm xét nghiệm. Người làm sẽ nhận kết quả ngay trong ngày.

Bùi Hương

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top