Ê kíp Phi Nhung đăng tải hình ảnh nghi vấn Hồ Văn Cường mâu thuẫn với cha ruột

Loạt hình ảnh phía ê kíp Phi Nhung vừa đăng tải mới đây đang gây nhiều bất lợi cho Hồ Văn Cường. Hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường có hành động không hay với chính cha ruột của mình.
ho-ban-cuong.png
Hình ảnh Hồ Văn Cường bị nghi án là có hành động không hay với cha ruột.

Chuyện ồn ào giữa Hồ Văn Cường và ê kíp Phi Nhung chưa lắng xuống thì mới đây, phía ê kíp của cố nghệ sĩ vừa chia sẻ một dòng trạng thái dài liên quan đến Hồ Văn Cường gây nhiều chú ý.

Những hình ảnh được cho là của Hồ Văn Cường từng xảy ra mâu thuẫn và có hành động không hay với chính cha ruột của mình.

Phía ê kíp Phi Nhung cũng gay gắt răn đe: "Tôi đã nói rất nhiều lần, Phi Nhung muốn bỏ qua chứ tôi không có nhân từ như Phi Nhung. Tôi im miệng là vì muốn êm đẹp và không muốn bàn cãi gì nhiều để mang tiếng đi chèn ép đứa con nít với yêu cầu là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho chúng tôi.

Một câu nói rất quen thuộc cũng đã từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho một hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết...

Tôi còn biết nhiều chuyện lắm đấy, thậm chí kể cả giấy trắng mực đen chính tay nó viết là đã dựng chuyện vu khống mẹ nuôi tôi cũng có. Nếu fan Hồ Văn Cường cứ tiếp tục những hành động trên thì đừng trách tại sao tôi cạn tàu ráo máng".

Được biết nguyên nhân của status này là do một hội nhóm fan của Hồ Văn Cường cứ liên tục đăng tải những lời lẽ không hay nhằm chỉ trích quản lý của Phi Nhung. Mặc dù những quyền lợi về cátxê của nam ca sĩ đã được giải quyết trước đó.

Hành động trên của phía ê kíp nhằm để cảnh báo cho fan của Hồ Văn Cường, nếu không dừng lại thì anh sẽ chia sẻ toàn bộ sự thật gây bất lợi cho nam ca sĩ.

Cứ tưởng rằng câu chuyện ồn ào này sẽ chấm dứt để cố nghệ sĩ Phi Nhung được yên nghỉ, nhưng mọi chuyện vẫn diễn biến theo chiều hướng tiêu cực hơn.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top