Đương kim á quân thế giới gây thất vọng tại Euro

ĐT Croatia chỉ có trận hòa 1-1 trước CH Czech ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK Euro 2020 đêm 18/6 (giờ Hà Nội).
Croatia dau CH Czech anh 1
Đương kim á quân World Cup gây thất vọng khi chỉ có trận hòa trước CH Czech. Sau 2 lượt trân, Luka Modric cùng đồng đội mới chỉ có 1 điểm. Ở lượt trận cuối, Croatia sẽ phải đánh bại Scotland để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.
Croatia dau CH Czech anh 2

Croatia được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Zlatko Dalic lại gây thất vọng với màn trình diễn ngèo nàn trong hiệp một. Họ không tạo ra cơ hội nào đáng kể và tỏ ra bị động trong những tình huống phòng ngự bóng bổng.

Croatia dau CH Czech anh 3

Dejan Lovren trở lại đội hình xuất phát, nhưng anh lại trở thành tội đồ của Croatia với tình huống vung tay vào mặt Patrik Schick trong vùng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã cho CH Czech hưởng phạt đền ở phút 37.

Croatia dau CH Czech anh 4
Từ cự ly 11m, Schick dễ dàng đánh lừa thủ môn Dominik Livakovic để đưa CH Czech vượt lên dẫn trước.
Croatia dau CH Czech anh 5
Schick ăn mừng cùng đồng đội dù mũi vẫn đang chảy máu. Cả 3 bàn thắng của CH Czech từ đầu Euro năm nay đều được ghi bởi chân sút thuộc biên chế Bayer Leverkusen.
Croatia dau CH Czech anh 6
Khi mọi phương án tấn công của Croatia chưa mang đến hiệu quả, họ bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 47 sau khoảnh khắc tỏa sáng của một cá nhân. Ivan Perisic chạy chỗ thông minh để đón pha đá phạt nhanh của Andrej Kramaric. Cựu tiền vệ Bayern đưa bóng sang chân phải rồi tung cú sút vào góc xa không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.
Croatia dau CH Czech anh 7

Cú sút tung lưới CH CZech đưa Perisic đi vào lịch sử. Anh trở thành cầu thủ Croatia đầu tiên ghi bàn trong 4 giải đấu lớn liên tiếp (World Cup 2014, Euro 2016, World Cup 2018 và Euro 2020).

Croatia dau CH Czech anh 8
Bàn gỡ hòa không giúp Croatia cải thiện thế trận trước CH Czech. Perisic cùng đồng đội vẫn để đối thủ có nhiều khoảng trống để lên bóng. Đoàn quân áo trắng tạo thêm khá nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm bằng những pha leo biên hoặc sút xa. Tuy nhiên, Soucek cùng đồng đội lại không có thước ngắm chuẩn xác.
Croatia dau CH Czech anh 9
HLV Dalic đã thực hiện đến 4 sự thay đổi trong hiệp hai nhưng Croatia chỉ có một cơ hội đáng chú ý. Phút 72, Nikola Vlasic có khoảng trống trong vùng cấm. Cú sút của anh đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ trên sân Hampden Park.
Croatia dau CH Czech anh 10

Thống kê chính sau trận hòa 1-1 giữa hai đội. Đồ họa: Minh Phúc.

Video Croatia - CH Czech: Tiền đạo bị vỡ mũi Sau khi bị Dejan Lovren phạm lỗi trong vùng cấm, Patrik Schick mở tỷ số cho CH Czech trên chấm phạt đền ở lượt trận thứ hai bảng D Euro 2020 đêm 18/6 (giờ Hà Nội).
 
 
Theo zingnews.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top