"Đường cong chết người" của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong trang phục bikini

Trong trang phục bikini, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện lên với những đường cong hút mắt, thần thái quyến rũ.
do-thi-ha.jpeg

Sáng sớm hôm nay (1/12), Đỗ Thị Hà đã viết những dòng tâm sự của mình về cuộc thi Miss World 2021 để gửi đến khán giả. Hoa hậu cũng "cuốn" mắt người xem bởi loạt ảnh bikini nóng bỏng của mình gửi về từ Puerto Rico.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Những điều Hà cảm nhận được ở Miss World: Tôi khám phá ra một ngôn ngữ mới đó là: không có ngôn ngữ nào cả.

do-thi-ha-2.jpeg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong trang phục bikini nóng bỏng.

Chúng tôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, đôi khi không hiểu đối phương đang nói gì nhưng có thể cảm nhận được điều mà họ đang muốn truyền đạt thông qua nụ cười và ánh mắt.

do-thi-ha-3.jpeg
Trang phục bikini tôn đường cong "chết người" của nàng hậu.

Mọi người yêu thương và hoà đồng với nhau như một gia đình, tôi không nghĩ mình là đang trong một “cuộc thi” hay “cuộc đua”. Họ làm nổi bật bản thân không phải bằng quần áo đẹp và những mánh khoé mà bằng tài năng và trí tuệ thật sự.

do-thi-ha-4.jpeg


Tôi cảm nhận được tình yêu thương ở đây và rõ nhất là từ dì Julia Morley dành cho các thí sinh. Dì không bao giờ muốn chúng tôi nhịn ăn để giữ dáng, dì luôn chăm lo cho sức khoẻ của chúng tôi, từ sức khoẻ vật chất đến sức khoẻ tinh thần.

do-thi-ha-5.jpeg

Miss World ở đây không phải là để chọn ra một cô gái nóng bỏng với body 90-60-90, khả năng nói lưu loát “như máy” mà là tìm kiếm một cô gái biết yêu thương người khác và yêu thương bản thân mình.

do-thi-ha-6.jpeg

Điều làm một cô gái đẹp ở Miss World đấy chính là cô ấy tự tin với vẻ đẹp của cô ấy, bất kể bạn có hơi thừa cân một chút, bạn hơi ốm một chút, lép một chút, hay lùn một chút cũng không sao, bạn vẫn đẹp và Miss World luôn tôn trọng bạn.

do-thi-ha-7.jpeg

Bạn đẹp, vì bạn tự tin là chính bạn. Thật sự yêu gia đình Miss World rất nhiều”.

do-thi-ha-8.jpeg

Sau hơn 10 ngày tham gia cuộc thi Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Người hâm mộ hy vọng hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt từ cuộc thi nhan sắc này.

do-thi-ha-9.jpeg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top