Được “xin giống”, lòng nổi sóng

Chị ấy nhắn tin cho tôi, nói rằng, chị ấy không còn tin vào tình yêu nữa, sẽ không bao giờ kết hôn. Chị ấy muốn có đứa con để bầu bạn tuổi già. Và chị ấy muốn… xin tôi.

Tôi 30 tuổi, là kỹ sư công nghệ thông tin. Tôi trọ cùng nhà một chị đã ly hôn chồng nhưng chưa có con. Tôi có cảm giác chị ấy để ý tôi. Chị ấy trông cũng xinh xắn, nói chuyện có duyên, có điều hơn tôi 7 tuổi. Một lần, cả xóm trọ đi ăn ốc luộc.

Chúng tôi uống rượu, có chút men. Lúc về, chị ấy nhắn tin cho tôi, nói rằng, chị ấy không còn tin vào tình yêu nữa, sẽ không bao giờ kết hôn. Chị ấy muốn có đứa con để bầu bạn tuổi già. Và chị ấy muốn… xin tôi.

Khi có được con rồi, chị hứa sẽ biến mất vĩnh viễn khỏi cuộc đời tôi, không bao giờ làm phiền tôi. Đọc tin nhắn xong, tim tôi đập liên hồi vì không biết trả lời sao. Nghĩ đến chị lòng tôi rạo rực, nổi sóng. Tôi nên làm gì?
NGUYỄN TRUNG HIẾU (Nam Định).

Ảnh minh họa.

Bạn Hiếu thân mến!

Trong lúc này, chị ấy nói, nếu xin được con rồi sẽ biến khỏi cuộc đời bạn vĩnh viễn. Nhưng lấy gì đảm bảo chị ấy sẽ giữ đúng cam kết của mình? Giả sử chị ấy không thực hiện được điều đó thì sẽ thế nào?

Bạn còn cả cuộc đời, tương lai, là người bạn yêu, lấy làm vợ phía trước, chắc chắn chuyện này sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Ngay cả trong trường hợp chị ấy giữ đúng lời hứa, thì liệu bạn có sống thanh thản khi biết mình đã có một đứa con hay không? Liệu có thể như chưa từng có chuyện gì xảy ra hay không?

Cho nên, nếu bạn đến với chuyện này chỉ vì cảm xúc “rạo rực” phần nhiều do tình dục, thì Tri Giao nghĩ bạn nên thoát ra trước khi quá muộn.

Hãy nói thẳng cho chị ấy biết những suy nghĩ của mình, rằng rất tôn trọng chị ấy, nhưng vì nhiều lý do ràng buộc mà không thể. Tri Giao tin trước sự chân thành của bạn, chị ấy không nỡ trách bạn đâu.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top