Dược phẩm Tâm Bình – Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018

(khoahocdoisong.vn) - Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là một trong 60 doanh nghiệp xuất sắc nhận danh hiệu cao quý: Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018.

Mới đây, Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018” đã được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội). Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là một trong 60 doanh nghiệp xuất sắc nhận danh hiệu cao quý này.

Đây là sự kiện thường niên do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình được thực hiện nhằm đánh giá, tôn vinh những doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội.

Rất nhiều doanh nghiệp đăng ký tham gia Bảng xếp hạng, trong đó, có những công ty với hơn 1.000 lao động, mức thu nhập trên 20 triệu đồng/tháng… Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí chặt chẽ do những chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, bám sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ người lao động trên mọi khía cạnh: thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần. Đặc biệt, những doanh nghiệp có chế độ phúc lợi cho người lao động cao hơn và thực hiện tốt hơn quy định của pháp luật sẽ giành được điểm ưu tiên.

Trải qua 3 vòng bình chọn khắt khe từ các Sở Lao động thương binh xã hội và Liên đoàn lao động các tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương, Ban tổ chức đã chọn 60 doanh nghiệp tiêu biểu. Bên cạnh các thương hiệu lớn như: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Tập đoàn Vingroup, Tổng công ty May 10, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam… thì trong lĩnh vực dược phẩm, có 2 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh là Công ty cổ phần Traphaco và Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình.

Trước thực tế, hiện nay, thị trường dược phẩm Việt Nam gặp nhiều khó khăn và cạnh tranh khốc liệt, nhiều công ty đã không thể ổn định kinh doanh, bảo đảm đời sống cho người lao động, thậm chí là phá sản. Trong bối cảnh đó, Dược phẩm Tâm Bình không chỉ đảm bảo thu nhập ổn định và đầy đủ các quyền lợi mà còn luôn quan tâm tới đời sống của người lao động. Cán bộ, nhân viên Công ty được tặng quà, tham gia các họat động vui chơi, giải trí vào ngày lễ tết như Ngày quốc tế lao động 1/5, Ngày Quốc khánh 2/9… và đặc biệt là Ngày đàn ông Tâm Bình 3/8.

Công ty xây dựng bếp ăn cho công nhân nhà máy, thăm khám sức khỏe định kỳ, tặng quà vào ngày sinh nhật, đám cưới; thăm hỏi khi ốm đau, sinh đẻ; tổ chức đi du lịch trong và ngoài nước cho cán bộ, nhân viên… Quan tâm và vun đắp đến thế hệ tương lai, hằng năm, Công đoàn Dược phẩm Tâm Bình tặng quà cho con cán bộ, nhân viên đạt thành tích cao trong học tập và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích vào ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình là thành viên CLB Doanh nghiệp vì người lao động.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình là thành viên CLB Doanh nghiệp vì người lao động.

Để người lao động luôn thoải mái, hạnh phúc khi làm việc, Dược phẩm Tâm Bình xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp thân thiện, cởi mở. Công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để giúp cán bộ, nhân viên phát triển kỹ năng chuyên môn và nâng cao trình độ; khóa học về kỹ năng sống giúp mỗi cá nhân nâng cao giá trị bản thân. Bởi vậy, mỗi cán bộ, nhân viên làm việc tại Công ty đều luôn tự hào là người Tâm Bình.

Nhờ chính sách chăm lo mọi mặt cho người lao động, trong nhiều năm liên tục, Công đoàn Công ty nhận bằng khen của Liên đoàn lao động TP Hà Nội. Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018, Cúp doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam… Và danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao độngnăm 2018” là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vì người lao động của Dược phẩm Tâm Bình và khẳng định uy tín, lan tỏa thương hiệu đến cộng đồng.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top