Dùng thân mình cứu mạng bé rơi từ tầng 5

Sự việc xảy ra tại một khu chung cư ở Thành phố Y Ninh, khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

Trích xuất camera an ninh cho thấy, nam thanh niên vừa bước ra khỏi chiếc xe thì nhìn thấy một em bé đang đứng trên cửa sổ tầng 5 của căn chung cư và bị trượt chân ngã xuống dưới. Ngay lập tức nam thanh niên đã chạy tới hứng lấy em bé bị ngã và dùng cả thân mình để đỡ bé.

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên bị ngã xuống đất và nằm bất động. Vài giây sau, thanh niên này mới tỉnh dậy và phát hiện em bé mình vừa cứu vẫn còn sống.

Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng chạy đến kiểm tra tình hình của nam thanh niên và em bé bị ngã. Cả hai sau đó đã được đưa tới bệnh viện. May mắn là em bé chỉ bị vài vết bầm tím còn nam thanh niên bị thương nhẹ ở đầu và hai tay.

Được biết, em bé bị ngã 2 tuổi, nặng gần 13kg. Khi xảy ra sự việc, bé đang ở nhà một mình và đã trèo ra bên ngoài cửa sổ căn hộ. Các bác sĩ cho biết, nếu không có nam thanh niên, em bé khó có thể sống sót khi bị ngã từ tầng 5 xuống nền bê tông.

Theo Đời sống
Việc miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên UBND bằng hình thức biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín. (Ảnh minh hoạ).

Hà Nội và TPHCM có không quá 5 phó chủ tịch UBND

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký xác thực Văn bản hợp nhất ban hành Nghị định quy định số lượng phó chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND.
back to top