Dùng “thần dược sung sướng”: Cẩn thận kẻo tiền mất, tật mang!

Vì muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng “đầu hàng sớm”, nhiều đấng mày râu tùy tiện tìm đến các sản phẩm được rỉ tai là “thần dược sung sướng”, mang lại hiệu quả ngay tức thời mà không hề biết rằng chúng có thể kéo theo nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Tùy tiện dùng “thần dược sung sướng” có thể khiến nam giới gặp nhiều hệ lụy về sức khỏe (Ảnh minh họa internet)

“Thần dược sung sướng” – chớ dùng bừa

Gặp trục trặc thường xuyên “đầu hàng sớm” và nôn nóng muốn kéo dài “phút sung sướng” để lấy lại bản lĩnh phái mạnh, nhiều quý ông không ngại bỏ tiền háo hức tìm mua những loại thuốc uống,thuốc xịt cho “của quý” được rỉ tai là “thần dược”, mang lại hiệu quả ngay tức thời. Nhưng theo các chuyên gia y tế, việc tùy tiện sử dụng các sản phẩm này có thể khiến quý ông gặp nhiều hệ lụy.

Chẳng hạn, với loại chai xịt thuốc tê vào “cậu bé” trước khi “yêu” 15 phút để giảm bớt kích thích tại chỗ, trì hoãn giờ “khai hỏa”, theo các chuyên gia nam khoa, nếu dùng thường xuyên cách này rất dễ dẫn đến hiện tượng trơ ì. Chưa kể, nó còn có thể khiến nam giới gặp thêm tình trạng rối loạn cương dương. Bởi lẽ, sự cương cứng của “cậu bé” chỉ duy trì khi được kích thích, nếu bị thuốc tê phong tỏa, không cảm nhận được kích thích, cơ thể chỉ đạo “hạ cờ”, sự cương cứng sẽ lỡ dở. Khi đó, quý ông phải đợi thuốc tê hết tác dụng rồi mới “khởi động” lại. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc gây tê tại chỗ. Đặc biệt, những người có tiền sử mắc bệnh cao huyết áp, tim mạch, bệnh về gan… nếu tùy tiện dùng thuốc này càng nguy hiểm.

Hay, một số loại thuốc được các quý ông rỉ tai nhau là “thần dược” nên tự ý đi mua dùng khi có trục trặc trong chuyện “yêu” như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương… Họ không biết rằng “thần dược” này thực chất là thuốc trị rối loạn cương và khi dùng bắt buộc phải theo sự chỉ định của bác sĩ. Việc lạm dụng hoặc tự ý sử dụng thuốc này khi không có chỉ định của bác sĩ có thể để lại hậu quả nghiêm trọng như mất ngủ, đau đầu, suy giảm thị lực, suy giảm thính giác, thậm chí tử vong nếu dùng liều quá cao.

Hơn nữa, các loại sản phẩm này thường mang lại tác dụng tức thời, chỉ giải quyết được “phần ngọn” của vấn đề,không cho hiệu quả lâu dài. Khi ngưng sử dụng, tình trạng xuất tinh sớm lại tái diễn, quý ông luôn khó thoát khỏi mớ rắc rối của chuyện phòng the này.

Làm thế nào để trị xuất tinh sớm cho hiệu quả lâu dài?

Theo Thạc Sĩ, Bác Sĩ Hoàng Khánh Toàn, Chủ nhiệm khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, muốn trị xuất tinh sớm, cần toàn diện và kiên trì.

Theo Đông y, Thận là tạng chủ về sinh dục, có liên quan trực tiếp tới bệnh xuất tinh sớm và chức năng sinh lý của nam giới. Do đó, bổ Thận là điều đầu tiên cần nghĩ tới khi muốn trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, vì Thận nằm trong ngũ tạng và có mối quan hệ mật thiết với ngũ tạng; khi ngũ tạng suy yếu, Thận cũng sẽ bị ảnh hưởng nên bổ Thận mới chỉ là điều kiện cần thiết chứ chưa đủ để trị tận gốc căn bệnh. Vì vậy, để trị xuất tinh sớm hiệu quả, ngoài bổ Thận là chính cần phải có sự kết hợp bồi bổ cả 4 tạng Can, Tỳ, Phế, Tâm còn lại.

Có một bài thuốc cổ phương dựa trên nguyên lý này với cơ chế vàng: Bên cạnh chú trọng bồi bổ Thận thì bồi bổ cả ngũ tạng, nay được bào chế trên công nghệ hiện đại thành dạng viên nang và được Bộ Y tế cấp phép là thuốc chữa bệnh. Trong thành phần 23 vị thuốc quý gồm 5 nhóm đi vào 5 tạng, và tập trung nhất vào tạng Thận:

Bài thuốc vì thế mang lại hiệu quả cao trong việc trị xuất tinh sớm, phục hồi chức năng sinh lý cho nam giới. Bên cạnh đó, thuốc còn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe như: giúp cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon, không còn hoa mắt chóng mặt, đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm… Đây được xem là giải pháp hiệu quả giúp nam giới trị xuất tinh sớm từ gốc để lấy lại bản lĩnh phái mạnh của mình.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng tham khảo website www.adamfor.com

Minh Đăng

Theo Đời sống
back to top