Dùng năng lượng bàn tay phục hồi sức khỏe khớp xương

Với cách thức rất đơn giản tay trái đặt lên rốn để tiếp thu năng lượng, tay phải đặt lên các khớp bị bệnh và quán tưởng để năng lượng xuyên thấu vào các khớp giúp các khớp xương khỏe mạnh.
khớp xương

Ảnh minh họa

TS Trương Thị Thảo, Phó Giám đốc khoa học Viện Dưỡng sinh Tâm thể cho biết, các tổn thương vận chuyển năng lượng, các quá trình ứ đọng, mang vác quá tải, tiêu hao năng lượng quá mức, nhiễm khuẩn và các chấn thương, được biểu hiện nằng sự thiếu năng lượng các vùng này. Đó là những nguyên nhân của bệnh khớp xương.

Trong rất nhiều trường hợp các bác sĩ thường giới thiệu cách chườm ấm vùng đau. Nhưng túi chườm không là gì so với cơ chế mảnh mai – bàn tay của con người. Không túi chườm nào có thể thay thế bàn tay của con người.

Chính vì bàn tay không chỉ mang lại hơi nóng mà nó còn là lực chữa lành bệnh, năng lượng sống động, cái mà túi chườm không thể có do sinh khí hoạt toàn bị tước đoạt. Bàn tay và lòng bàn tay đặc biệt có thể giúp chúng ta hơn túi chườm rất nhiều.

Theo TS Trương Thị Thảo, để tạo nguồn năng lượng, hãy đặt tay trái lên vùng rốn để tiếp nhận dự trữ năng lượng, còn tay phải đặt lên khớp bị bệnh. Hãy cảm nhận ấm nóng trong bàn tay trái được thấm từ vùng rốn vào. Hãy quán tưởng rằng hơi ấm nóng này dâng lên cánh tay trái đến vai, đi qua vai, cổ vào tay phải  và từ lòng bàn tay phải chảy xuống khớp bị đau.

Sau khoảng 5 – 7 phút, nhấc tay trái khỏi vùng rốn (đám rối dương) và cũng đặt tay vào khớp bị đau nhưng vào phía ngược lại (ví dụ, nếu đau khớp gối thì tay phải đặt lên phía trên đầu gối còn tay trái phía dưới đầu gối).

Hãy quán tưởng xem dòng hơi nóng và năng lượng xuất hiện giữa các lòng bàn tay và năng lượng này thẩm thấu xuyên qua khớp làm tràn đầy các khớp bằng các lực và sự khỏe khoắn. Giữ hai tay như thế trong khoảng 5 – 7 phút.

Nhật Hà

Theo Đời sống
back to top