Dùng năng lượng bàn tay chữa bệnh huyết áp

(khoahocdoisong.vn) - Căng thẳng thần kinh tiêu phí năng lượng hoặc thiếu năng lượng đều dẫn đến bệnh cao huyết áp. Để giúp các thành mạch trở lại bình thường cách đơn giản nhất là bổ sung cho chúng năng lượng từ bàn tay của chính chúng ta.

Năng lượng bàn tay: nguồn lực chữa bệnh

TS Trương Thị Thảo, Phó Giám đốc khoa học Viện Dưỡng sinh Tâm thể cho biết, nhờ bàn tay chúng ta không chỉ bổ sung cho các cơ quan, các mô năng lượng còn thiếu mà còn tẩy rửa chúng khỏi sự xâm nhập năng lượng xấu và các loại năng lượng lạ khác nhau tồn tại trong cơ thể do vi khuẩn, viêm nhiễm và các trạng thái bệnh khác. Chính vì bàn tay không chỉ mang lại hơi nóng mà nó còn là lực chữa lành bệnh, năng lượng sống động.

Bạn hãy tin vào bản thân và bàn tay của mình. Để tạo nguồn năng lượng, bạn hãy tưởng tượng rằng bàn tay phát xạ dòng chảy năng lượng. Lòng bàn tay là ngọn đèn pha phát ra tia sáng rất mạnh. Để tăng sự cảm nhận đầu tiên, lòng bàn tay cần được nạp điện từ đám rối dương (xung quanh rốn).

Sau khi cảm nhận rõ rệt sự phát ra các tia bằng lòng bàn tay, hãy đặt tay vào bất kỳ chỗ nào của cơ thể, ví dụ như đùi. Khi bắt đầu đưa các tia lên trên bề mặt đùi, bạn có thể cảm nhận thấy hơi ấm thấm vào trong cơ thể như thế nào. Bằng tia năng lượng này có thể chữa các cơ quan, các mô khác nhau của cơ thể trong khi thông, rửa sạch chúng và điều chỉnh dòng chảy bình thường của năng lượng.

Năng lượng giúp dòng máu hoạt động bình thường

TS Trương Thị Thảo phân tích, năng lượng bẩn được tạo ra do các năng lượng độc hại, làm tổn thương các mạch, khi làm cho chúng trở nên giòn hơn, khi làm nhỏ đi các khe hở bên trong các mạch. Đầu tiên xuất hiện những sai lệch về năng lượng, còn sau đó trong các mạch xuất hiện sự lắng đọng cản trở dòng chảy bình thường của máu. Sau khi làm sạch các mạch, bằng năng lượng có thể khắc phục được nguyên nhân chính làm xuất hiện sự lắng đọng và các khuyết tật của các mạch.

Huyết áp cao gây ra do sự căng thẳng thần kinh quá mức. Sự căng thẳng thần kinh dẫn tới việc làm cho cơ thể tiếu phú năng lượng hơn rất nhiều so với năng lượng nhận được và vì thế cơ thể nhanh chóng bị kiệt quệ và dễ bị các bệnh khác nhau. Ngoài ra, sự căng thẳng thần kinh buộc các thành mạch bị ép lại, làm chúng bị căng ra và trở nên đông cứng lại (bất động như đá) mất đi khả năng đàn hồi vốn có do các mô mềm mại không bị căng.

Từ sự căng thẳng qua các thành mạch, các khe hở trong mạch bị co lại và áp suất máu vì thế tăng cao. Để tính đàn hồi của mạch trở lại cần bổ sung cho chúng năng lượng, cho phép chúng mềm ra và làm rộng các khe hở để dòng chảy của máu trở lại bình thường.

Huyết áp thấp xảy ra do thiếu năng lượng trong cơ thể, từ đó tất cả các mô mất đi trương lực bình thường của mình. Các mô trở nên uể oải không hoạt động. Các thành mạch không thể đạt tới trạng thái trương lực bình thường, chúng không có khả năng co bóp, chúng thường bị lờ đờ, bị mềm ra quá mức. Vì thế, khe hở trong chúng quá lớn và máu không thể đi qua dưới áp lực cần thiết - dòng chảy của nó không đủ để đổ tràn đầy các mạch.

Cũng giống như huyết áp cao, huyết áp thấp kèm theo những triệu chứng rất khó chịu, chóng mặt đau đầu và những cảm giác mệt mỏi không rõ nguyên nhân. Phương pháp sau đây sẽ chữa huyết áp cao cũng như huyết áp thấp, sau khi đưa vào thực hiện nề nếp hằng ngày:

Ngồi trên ghế với lưng thẳng, tay trái thả lỏng đặt trên đầu gối, đặt lòng bàn tay phải lên mặt trong cổ tay của tay trái  - trên khoảng cách chừng ba ngón tay từ nếp nhăn chỗ lòng bàn tay kết thúc (cuối lòng bàn tay). Quán tưởng cái nóng từ lòng bàn tay phải vào trong cườm tay trái. Sau đó cũng làm như vậy với bàn tay kia. Với mỗi bàn tay thực hiện từ 7-8 phút. Bạn hãy cảm nhận các dấu hiệu rõ rệt. Thu được huyết áp đúng tiêu chuẩn.

Theo Đời sống
back to top