Dung dịch làm sạch không khí

(khoahocdoisong.vn) - Dung dịch làm sạch không khí là một sản phẩm thân thiện môi trường với các thành phần chính có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Dung dịch làm sạch không khí là một sản phẩm thân thiện môi trường với các thành phần chính có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đây là sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp của nhiều chất khác nhau, trong đó quan trọng nhất là polyphenols – hợp chất sinh học có tính năng chống oxi hóa cao, kế đến là chitosan – polymer thiên nhiên có khả năng kháng vi khuẩn và nấm mốc. Chức năng chính của sản phẩm này là loại bỏ các mùi khó chịu, vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí và mang lại cảm giác dễ chịu cho không gian sống.

Dung dịch an toàn cho sức khỏe trẻ em và người già do có nguồn gốc thiên nhiên, phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình, đặc biệt ở những thành phố lớn có tình trạng ô nhiễm không khí mức báo động. Dung dịch có thể sử dụng trong xe ô tô, trong phòng ngủ hoặc bất cứ nơi nào cần xử lý làm sạch không khí. Nguyên liệu để sản xuất ra dung dịch có sẵn trong nước, dễ điều chế, không sử dụng phụ gia. Sản phẩm của nhóm tác giả Nguyễn Trung Độ, Nguyễn Lê Đại Phúc, Trần Quang Thịnh (Trường đại học khoa học tự nhiên TPHCM).

Theo Đời sống
back to top