Dừng bán pháo hoa giàn phun, sản phẩm đã bán xử lý ra sao?

Công ty TNHH một thành viên Hoá chất 21 (nhà máy Z121) đã yêu cầu các cửa hàng dừng bán sản phẩm pháo hoa giàn phun hoa và giàn phun viên.
phaohoa.jpg

Thượng tá Trần Anh Mạnh - Phó Giám đốc phụ trách sản xuất Nhà máy Z121 cho biết, việc dừng bán, thu hồi sản phẩm trên để chờ đánh giá yêu cầu kỹ thuật về độ ồn. Số sản phẩm nhà máy đã cấp cho các cửa hàng được yêu cầu kiểm kê, niêm phong để thu hồi.

Đối với các sản phẩm pháo hoa giàn phun viên và giàn phun hoa đã được bán ra thị trường, hiện Nhà máy đang nghiên cứu để đưa ra phương án tối ưu nhất.

Trên website chính thức của nhà máy Z121 tại địa chỉ https://21chemical.vn/, sản phẩm pháo hoa giàn phun viên và giàn phun hoa được giới thiệu là loại pháo hoa không gây tiếng nổ và đạt tầm cao khoảng 25m.

Giàn phun hoa có giá 330.000đ/giàn, còn giàn phun viên là 308.000đ/giàn. Đây là 2 sản phẩm đắt khách nhất trên thị trường những ngày qua, thậm chí giá bán các sản phẩm này trên "chợ mạng" còn gấp 2-3 lần giá niêm yết của Công ty.

phao-hoa-3.jpg

Theo danh sách các cửa hàng báo pháo hoa của Nhà máy Z21 được công bố trên Website của đơn vị này thì hiện có 33 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước đang bày bán các sản phẩm pháo hoa. Trong đó, tại Hà Nội nhiều cửa hàng nhất với 17 địa điểm bán.

phao-hoa-c.jpg

Do sức mua của người dân tăng cao đột biến, đặc biệt là với 2 loại giàn phun hoa và giàn phun viên vừa được đưa ra thị trường trong năm nay nên mỗi người dân chỉ được mua giới hạn mỗi chủng loại 5 hộp.

Hiện, 2 loại pháo hoa có tên gọi là giàn phun viên và giàn phun hoa "hot" nhất, giá bán trên mạng dao động từ 800.000-1.100.000 đồng/giàn, trong khi giá niêm yết chỉ từ 308.000-330.000 đồng/giàn. Giá bán các loại pháo hoa Z121 trong group này cũng "nhảy múa" từ 17-21 triệu thùng/thùng gồm 24 giàn, giá bán lẻ từ 850.000-950.000 đồng/giàn.

phao-hoa-2.jpg
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top