Đưa 2 KCN tại Tây Ninh ra khỏi quy hoạch

(khoahocdoisong.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa điều chỉnh, bổ sung quy hoạch phát triển các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, KCN Chà Là giảm diện tích từ 200ha xuống còn 42,2ha. Đồng thời, KCN Thanh Điền (166ha) tại xã Thanh Điền, huyện Châu Thành và KCN Hiệp Thạnh (250ha) tại ấp Chánh, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu đưa ra khỏi quy hoạch phát triển các KCN.

Đồng thời, tỉnh Tây Ninh sẽ bổ sung KCN Hiệp Thạnh (574ha) tại ấp Đá Hàng và ấp Giữa, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu vào quy hoạch phát triển các KCN. Các KCN khác trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nằm trong quy hoạch phát triển các KCN Việt Nam đến năm 2020 đã được phê duyệt vẫn được giữ nguyên.

Thủ tướng yêu cầu UBND Tây Ninh chỉ đạo các cơ quan đẩy nhanh tiến độ đầu tư hạ tầng và thu hút các dự án thứ cấp đối với phần diện tích đất công nghiệp có thể cho thuê còn lại chưa lấp đầy.

Theo Theo KH&ĐS
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top